ข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

บ.เฉาก๊วยชากังราว หนุน ส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษา กลุ่มโรงเรียนท่าไม้วังควง”ยั่งยืน

“งานมหกรรมส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษา กลุ่มโรงเรียนท่าไม้วังควง”

ที่โรงเรียนบ้านวังชะโอน ตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานจัดงาน “งานมหกรรมส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษา กลุ่มโรงเรียนท่าไม้วังควง” เพื่อให้กลุ่มโรงเรียนท่าไม้วังควง เป็นต้นแบบของการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านคุณธรรม ตามโครงการส่งเสริมคุณธรรมศีลธรรมนำการศึกษา โดยมี ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


สำหรับการจัด “งานมหกรรมส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษากลุ่มโรงเรียนท่าไม้วังควง” ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากแนวคิดของ ดร.เสริมวุฒิ สุววรรณโรจน์ ประธานบริษัทเฉาก๊วยชากังราวจำกัด ร่วมด้วย คุณอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ ในการส่งเสริมคุณธรรมศีลธรรม นำการศึกษา ให้กับโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1

ซึ่งมีสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชรร่วมดำเนินการ ตามโครงการส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรม นำการศึกษาซึ่งโรงเรียนภายในกลุ่มท่าไม้วังควง เข้าร่วมและผ่านการประเมินของโครงการส่งเสริมคุณธรรม ศีลธรรมนำการศึกษา ทั้ง 12 โรงเรียน และทุกโรงเรียนได้ตระหนักในการสร้างและพัฒนาครู ให้มีความรู้ความสามารถที่จะเป็นผู้นำและเป็นครูที่ดีของนักเรียน และร่วมกันพัฒนานักเรียน ให้มีคุณลักษณะเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกลุ่มโรงเรียน เพื่อให้กลุ่มโรงเรียนท่าไม้วังควงเป็นต้นแบบของการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านคุณธรรม ตามโครงการส่งเสริมคุณธรรมศีลธรรมนำการศึกษา ของบริษัทเฉาก๊วยชากังราว

ตอบสนองจุดเน้นของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 ตอบสนองการประเมินของสำนักงานวัฒนธรรมของจังหวัดกำแพงเพชร และตอบสนองนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ


บรรยากาศภายในงานในช่วงเช้า ได้จัดให้มีพิธีทำบุญถวายภัตราหารพระสงฆ์ 9 รูป โดยมี พระมหาบุญสงค์ ญาณสวโร เจ้าคณะตำบลท่าไม้-วังควง ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดกุฏิการาม ตำบลพรานกระต่าย ประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ พิธีถวายผ้าป่าการกุศลกลุ่มโรงเรียนท่าไม้วังควง รวมถึงการแสดงผลงานของโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนท่าไม้วังควง การแสดงของนักเรียนบนเวทีกลาง และกิจกรรมการมอบเบี้ยแลกสินค้าอาหารภายในด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า