ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นทำมาหากินเทศบาล

ส่งเสริมอาชีพ ผู้สูงอายุเทศบาล กพ.กาทำไข่เค็มฟอกใบเตย-การทำปลาส้มฟัก-การทำน้ำพริกเห็ดนรก

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีการดำเนินกิจกรรมดังนี้
1. โครงการฝึกอบรมและส่งเสริมการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตรประจำปี งบประมาณพ.ศ. 2567 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้และมีทางเลือกในการประกอบอาชีพมีรายได้เพิ่มสามารถสามารถพึ่งพาตนเองได้และมีคุณภาพชีวิตที่ดีรวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างมูลค่าให้กับผลผลิตทางการเกษตร โดย
– การทำไข่เค็มฟอกใบเตย
– การทำปลาส้มฟัก
– การทำน้ำพริกเห็ดนรก
โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จำนวน 50 คน โดยงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดย นายสมเกียรติ พ่วงพันธ์ สจ.ผู้ประสานงบประมาณโครงการในครั้งนี้
2. กิจกรรมสร้างชีวิตใหม่ให้แก่สตรีและครอบครัว 70 วัน (ชััน 2) ปีงบประมาณพ.ศ. 2567 กลุ่มอาชีพหัตถกรรมพื้นบ้านชุมชนท่องเที่ยวชากังราวหลักสูตรการจัดสรรผลิตภัณฑ์จากหวายเทียมระหว่างวันที่ 11 มีนาคมถึง 19 พฤษภาคม 2567 สนับสนุนโดยศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคเหนือจังหวัดลำปาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า