ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นวาไรตี้

มูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ชวนทำบุญ สร้างบ้านหลังสุดท้าย หลุมศพไร้ญาติ

#บุญด่วน#มูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน#แจ้งประชาสัมพันธ์ บอกบุญมายังผู้มีจิตศัรทธา และสาธุชนทุกท่าน ร่วมทำบุญ สร้างหลุมศพไร้ญาติ เพื่อเป็นสุคติสถาน บ้านหลังสุดท้าย ให้กับร่างผู้ไร้ญาติ ซึ่งขณะนี้หลุมศพไร้ญาติ ที่มีอยู่ได้ใส่ร่างผู้ไร้ญาติเต็มหมดแล้ว ทางมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน กำลังดำเนินการจัดสร้างหลุมศพไร้ญาติเพิ่มเติม

จึงขอประชาสัมพันธ์บอกบุญมาถึงผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน ที่กำลังจะทำบุญวันเกิด ทำบุญสะเดาะเคราะห์ ทำบุญแก้กรรม ให้เจ้ากรรม นายเวร หรือทำบุญเนื่องในเทศกาลต่างๆ มาร่วมบริจาคสร้างหลุมศพไร้ญาติ เพื่อเป็นทาน การสร้างที่อยู่อาศัย แก่ศพอนาถาจะได้เกิดอานิสงค์บุญเป็นผู้ไม่ขัดสนเรื่องที่อยู่อาศัย พรั่งพร้อมด้วยโภคทรัพย์ และเป็นทานบุญแก่เจ้ากรรมนายเวร ที่ติดตามตัวท่าน ได้หลุดพ้นจากกรรมต่อกันท่านที่มีความประสงค์จะร่วมทำบุญบริจาคเงินเป็นค่าก่อสร้าง หลุมศพไร้ญาติ หลุมละ 2,000บาท
บริจาคได้ตามช่องทางดังนี้บริจาคด้วยตนเอง ได้ที่ มูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน มีเจ้าหน้าคอยต้อนรับทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 07.30 น. ถึง เวลา 17.00น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า