ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

วันวิชาการ Open House ประจำปีการศึกษา 2566 และโครงการสานฝันสู่อนาคต ท.3

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ OPEN HOUSE & โครงการสานฝันสู่อนาคต โรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม) พร้อมด้วยคระผู้บริหารเทศบาลฯสมาชิกสภาเทศบาลฯหัวหน้าส่วนราชการ และผู้ที่เกี่ยงข้องเข้าร่วมในพีเปิดในครั้งนี้
นางสาวจรินทร ศุภดิษฐ์ รองผู้อำนวยการรักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม)กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการดังกล่าวว่า การจัดการเรียนการสอนมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการที่จะประสานความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครอง ชุมชน และองค์กรอื่น ๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของนักเรียนการเปิดโอกาสให้นักเรียนกล้าแสดงความรู้ความสามารถตามความถนัด รู้จักการทำงานเป็นกลุ่ม มีความรับผิดชอบเหมาะสมกับวัย และฝึกให้นักเรียนรู้จักการลงมือปฏิบัติจริงด้วยตนเอง เป็นการพัฒนาด้านการจัดประสบการณ์ โดยบูรณาการการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับหน่วยการเรียนรู้ เป็นสายสัมพันธ์เชื่อมโยงสื่อกลางให้บรรดาผู้ปกครอง ได้มีส่วนร่วมกันพัฒนาคุณภาพ ของบุตรหลานให้เหมาะสมกับวัย
ด้วยเหตุดังกล่าว โรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม)จึงได้จัดทำโครงการวันวิชาการ Open House ประจำปีการศึกษา 2566 และโครงการสานฝันสู่อนาคตขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
1.เพื่อให้นักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านอย่างมีประสิทธิภาพและเปิดโอกาสให้นักเรียนมีทักษะการคิด การอ่าน และได้เรียนรู้ลงมือปฏิบัติสัมผัสด้วยตนเองจากประสบการณ์จริง
2. เพื่อจัดแสดงผลงานของคณะครู บุคลากร และนักเรียนจากการจัดการเรียนการสอนตอลดปีการศึกษา 2566
3. เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักเรียนที่จบการศึกษาชั้นอนุบาลปีที่ 3 และนักเรียนที่จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และประสานความรักความผูกพันระหว่าง ครูนักเรียน ผู้ปกครองและชุมชน
ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วยนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลปีที่ 1-3 และนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวนทั้งสิ้น 89 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า