ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ภารกิจประจำวัน ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.30 น. ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร งานเทศกิจ ฝ่ายปกครอง สำนักปลัดฯ ปฎิบัติงาน ดังนี้
เข้าเวรและปฏิบัติหน้าที่ห้อง CCTV ณ.สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
งานเทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรออกตรวจสอบเหตุร้องเรียนกรณีการตัดสายสัญญาณเสียงตามสายชุมชนป่ามะปรางพบผู้รับเหมาของ TOT กำลังดำเนินการแก้ไขซ่อมสายสัญญาณให้กับทางชุมชนป่ามะปรางให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ
งานเทศกิจออกตรวจสอบบริเวณศาลหลักเมืองปกติ
งานเทศกิจเข้าร่วมประชุม โครงการจัดระเบียบทางเท้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ดำรงธรรมฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ผู้อำนวยการกองและ คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมประชุมฯ
งานเทศกิจออกติดตั้งป้ายเตือนอันตรายเขตน้ำลึกบริเวณเกาะกลางน้ำเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ฝ่ายรักษาความสะอาด กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ปฏิบัติงานประชุมมอบหมายงานชุดพัฒนา

รถขยะเก็บขยะตามเส้นทางที่รับผิดชอบและล้างทำความสะอาดรถ/ทำความสะอาดบริเวณที่ล้างรถ – ชุดพัฒนาเก็บขยะชิ้นใหญ่และวัสดุต่าง ๆ
– กวาดถนน/ตลาด กวาดบริเวณที่รับผิดชอบและฟุตบาท- บริการดูดสิ่งปฏิกูล  เก็บขยะ/วัสดุต่างๆตามคำร้อง- เก็บขยะหลังเลิกงานประเพณีนบพระเล่นเพลง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า