ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน อำเภอคลองขลุง

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567  67 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานเปิดหน่วย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่โรงเรียนคลองขลุงราษฎร์รังสรรค์ อ.คลองขลุง ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติดต่อราชการ ตามหน่วยงานต่างๆ  ร่วมด้วย นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม , นายอนุชา พัสถานรองผู้ว่าฯ, พ.อ.เสมอ แจ่มใส รองผอ.กอ.รมน.กพ. , นายสดุดี พทุธัง นายอำเภอคลองขลุง ตำรวจภูธรจังหวัดฯ , ปกครองจังหวัดฯ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ และประชาชนเข้าร่วมในกิจกรรมฯ
นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าฯ

โดยภายในกิจกรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ประธานในพิธี ได้ร่วมมอบทุนการศึกษาสำหรับเด็ก, มอบจักรยาน,มอบไม้เท้าผู้สูงอายุ, มอบถุงยังชีพ, ให้กับประชาชนในพื้นที่ ก่อนจะลงพื้นที่เยี่ยมบู้ทบริการต่างๆ ของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่มาเปิดให้บริการประชาขนในพื้นที่กว่า 40 บูธพร้อมทั้งร่วมจำหน่ายไข่ไก่ราคาถูกให้กับประชาชนในพื้นที่ และผู้ที่เข้าร่วมงานด้วย

นายอนุชา พัสถานรองผู้ว่าฯ
นางสาวสุพัตรา คล้ายทิมรองผู้ว่าฯ
นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การจัดกิจกรรม ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เป็นการให้บริการช่วยเหลือด้านต่าง ๆ อย่างทั่วถึง สามารถเข้าถึงบริการของรัฐได้สะดวกรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการติดต่อราชการ เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการหน่วยงานของรัฐกับประชาชนในพื้นที่ อันจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาต่างในพื้นที่ ตลอดจนการเยี่ยมเยียนประชาชน ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อีกทางหนึ่งด้วย
นายสดุดี พทุธัง นายอำเภอคลองขลุง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า