ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

มอบเกียรติบัตรผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. )

ร่วมแสดงความยินผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) โดยในปีในปีการศึกษา 2566 วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เประธานในพิธีปัจฉิมนิเทศนักเรียนประจำปีการศึกษา 2566 มอบเกียรติบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) โดยในปีในปีการศึกษา 2566 นี้ มีนักเรียนที่เรียนที่สำเร็จการศึกษา จำนวน 23 คน นักเรียนชาย 14 คน และนักเรียนหญิง 9 คน

ร่วมด้วย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีฯ นายปริญญา เหล่าวชิรวงค์ เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ นายพิพัฒน์ จงมีความสุขประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, รองประธานสภาฯ และสมาชิกสภาฯ(สท.) นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, หัวหน้าส่วนการงานร่วมเป็นเกียรติแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) โดยในปีในปีการศึกษา 2566

สำหรับวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นกำลังใจและชื่นชมแก่นักเรียนที่เรียนสำเร็จการศึกษา ระดับกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) เพื่อประสานความรักความผูกพันระหว่างครู นักเรียน ผู้ปกครอง ชุมชน และวิทยาลัยฯ นักเรียนที่เรียนสำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) เกิดความรู้สึกประทับใจ รักผูกพันและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ วิทยาลัยฯ และชุมชนตลอดไป

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้กล่าวขอขอบคุณผู้ปกครองที่เชื่อมั่น ศรัทธา ไว้วางใจ ตัดสินใจให้ลูกหลานของท่านเข้ามาศึกษา ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

และขอบคุณบุคลากรทางการศึกษาของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่อบรมสั่งสอนดูแลลูกศิษย์ด้วยความรักและความเอาใจใส่จนทำให้นักเรียนสำเร็จการศึกษาในครั้งนี้ พร้อมทั้งอวยพรให้ผู้สำเร็จในการศึกษาระดับกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) เจริญก้าวหน้าในการเรียน การทำงาน เป็นบุคคลที่มีคุณภาพต่อสังคมประเทศชาติสืบไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า