ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ทำบุญครบ 25 year (Generation Y ) “ลีโอ”ทายาทธุรกิจข้าวเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป เป็นสิริมงคล 

(ลีโอ) ธงชัย รุ่งชาญชัย

เจนเนอเรชั่น Y คือกลุ่มคนที่เกิดเติบโตขึ้นมาพร้อมกับการพัฒนาของเทคโนโลยีดิจิทัล มีความเชี่ยวชาญพร้อมปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีและ IT ได้อย่างคล่องแคล่ว เป็นเจนในสังคมการทำงานในยุค พ.ศ.นี้  (ลีโอ) ธงชัย รุ่งชาญชัย คล้ายวันเกิด 16 กุมภาพันธ์ 2567 มีอายุครบ 25 ปี บุตรคนโตของ  (เสี่ยหรั่ง- ซ้อแรม) คุณมนต์ชัย และ คุณธัญญา รุ่งชาญชัย

ระดับการศึกษาลีโอ ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก  จบ ป.ตรี ที่ประเทศอังกฤษ จบ ป.โท ที่สวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันดำเนินธุรกิจค้าขายและส่งออกข้าวไปยังต่างประเทศ และยังมีแบรนด์เข้าถุงที่จำหน่ายในจังหวัดกำแพงเพชรและทั่วประเทศ ชื่อข้าวถุงสิงห์โตทอง  “หอมนุ่มคุ้มราคา”

ทายาทสืบทอดธุรกิจในเครือสิงโตของกรุ๊ป เปิด”ครัวมาดาม”ของคุณแม่ปรุงอาหารหวานคาว ทำบุญคล้ายวันเกิดครบ 25  ปี ภายในอาคาร ศาลาธรรมจักรซันเดย์ วัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยนิมนต์พระเมธีวชิรภูษิต เจ้าคณะอำเภอทรายทองวัฒนา ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง

และพระสงฆ์ 10 รูปเจริญพุทธมนต์เสร็จแล้วถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ทั้งวัด รวม 36 รูป ถวายจตุปัจจัยรวมทั้ง “ข้าวถุงหอมมะลิบรรจุถุงสีชมพู” ภายใต้แบรนด์ “หอมนุ่มคุ้มราคา” สบู่มาดามเฮง ถวายแด่พระสงฆ์ คุณแม่กมลพรรณ สุนทรยิ้ม (เจ๊อิ้ง) คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย พร้อมทั้งครอบครัวได้ร่วมกันทำบุญอย่างเรียบง่าย

(ลีโอ) ธงชัย รุ่งชาญชัย เป็นพี่ชายคนโตของ ธนชัย (ลีอ๋อง)รุ่งชาญชัย,  เป็นทายาทธุรกิจเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) รุ่นที่ 1 ด้วยอัธยาศัยไมตรีและเป็นคนเรียบง่าย เข้ากับทุกคนได้ดี เป็นคนหนุ่มที่มีความรู้และความสามารถ และอยู่ในช่วงการเรียนรู้ดำเนินธุรกิจครอบครัวเพื่อสืบทอดต่อยอดธุรกิจในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป นับเป็นอีกหนึ่งของครอบครัวนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ในจังหวัดกำแพงเพชร ที่สังคม จับตาในอนาคต ที่จะสร้างงานสร้างรายได้กับธุรกิจที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับจังหวัดกำแพงเพชรบ้านเราได้อย่างมหาศาล 

สำหรับ ศาลาธรรมจักรซันเดย์ ครอบครัว “รุ่งชาญชัย” โดย คุณแม่กมลพรรณ สุนทรยิ้ม ชมรมธรรมจักรซันเดย์  พร้อมกับครอบครัว และ บริษัทโรงสีสิงห์โตทองไร้ซ์ จำกัด, บริษัทธนกิตต์ไรซ์ จำกัด และ บริษัท 3 พีไรซ์ จำกัด ดำเนินการก่อสร้าง ร่วมกับกัลยาณมิตรและประชาชนชาวพุทธ ถวายเป็นศาสนสถานศาสนวัตถุ “ศาลาธรรมจักรซันเดย์” เมื่อวันที่ 28 เดือนกุมภาพันธ์ 2564

วัตถุประสงค์ เพื่อใช้เป็นสถานที่สาธยายบทพระธัมมจักกัปปวัตตนสูตร อีกทั้งเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม และจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์อื่นๆ  อีกด้วย ทีมข่าว KPPNews และนายกคณะกรรมการสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร ร่วมอนุโมทนาบุญ ในโอกาสนี้ด้วยสาธุสาธุสาธุ / 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า