ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ชมแหล่งเรียนรู้ชุมชน ด้านเกษตรอินทรีย์ ชุมชนเทศบาล

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นำโดย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร และประธานกลุ่มชุมชนท่องเที่ยวชากังราว ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศบาลสังกัดฝ่ายพัฒนาชุมชน กองสวัสดิการ และฝ่ายนิติการ งานส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักปลัดเทศบาล

ดำเนินการประชุมคณะกรรมการและสมาชิกกลุ่มชุมชนท่องเที่ยวชากังราว ครั้งที่ 2 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และเยี่ยมชมแหล่งเรียนรู้ชุมชน ด้านเกษตรอินทรีย์ ของนายมงคล วิศาลศักดิ์ ประธานกลุ่มวัฒนธรรมเกษตรซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มชุมชนท่องเที่ยวชากังราว

โดยการดำเนินงานใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 ชมกระบวนการจัดการขยะอินทรีย์ การเลี้ยงไส้ดิน การปลูกผักปลอดสารพิษครบวงจร การจัดการดินและปุ๋ยอินทรีย์ การปลูกข้าว การสีข้าวกล้อง การปลูกบัวและการเลี้ยงไก่ เพื่อมีสมาชิกชุมชนร่วมแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ เกิดกระบวนการ KM ของชุมชน โดยตั้งเป้าหมายจะดำเนินการให้เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ของชุมชน ต่อไปในอนาคต

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า