กีฬาข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ไป..เชียร์ชมลูกหลานกีฬายัดห่วง บาสเกตบอล”สิริจิตไรซิ่งสตาร์ 9 – 17 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามกีฬาบาสเกตบอล สวนสิริจิตอุทยาน จังหวัดกำแพงเพชร เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เปิดการแข่งข้นกีฬาบาสเกตบอลเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปี 2567 รายการ “สิริจิตไรซิ่งสตาร์ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567 (Sirijit Rising Star 4 : 2024)” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดใกล้เคียงได้รับประสบการณ์จากการเล่นกีฬาบาสเกตบอลเป็นการเชื่อมความสามัคคีและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด การติดเกม การทะเลาะวิวาท อีกทั้งเพื่อให้สนามบาสเกตบอลสวนสิริจิตอุทยาน เป็นศูนย์กลางในการจัดการแข่งขัน พัฒนาความรู้ และเผยแพร่เทคนิคการเล่นกีฬาบาสเกตบอลแก่เยาวชนและประชาชนที่สนใจซึ่งดำเนินการจัดการแข่งข้น ระหว่างวันที่ 9 – 17 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป ณ สนามกีฬาบาสเกตบอลสวนสิริจิตอุทยาน จังหวัดกำแพงเพชร
ประเภทการแข่งข้น แบ่งเป็น 4 รุ่น ได้แก่
1) รุ่นประชาชน หญิง ไม่จำกัดอายุนักกี่ฬา
จำนวน4 ทีม
2) รุ่นเยาวชน ชาย อายุไม่เกิน 18 ปี 8 ทีม
3) รุ่นประชาชน ชาย ไม่จำกัดอายุนักกีฬา
จำนวน 9 ทีม
4) รุ่นอาวุโส ชาย อายุไม่ต่ำกว่า 40 ปี จำนวน 6 ทีม
ในปีนี้ได้รับความสนจากเยาวชนทั้งชาย หญิง รวมถึงระดับประชาชน จนถึงรุ่นอาวุโส เข้ามาสมัครแข่งข้นกันอย่างคึกคักโดยในพิธีเปิดมีการแสดง ปอมปอมเชียร์ลีดเดอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ซึ่งเป็นทีมแข่งข้นระดับประเทศ มาแสดงให้ชมด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า