ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

“นายกหนึ่ง” อบต.วังทอง เหยียวยาเหยื่อเพลิงไหม้บ้าน

ดับเพลิงวังทอง ผจญเพลิงไหม้บ้านพักอาศัย นายกหนึ่ง อบต.วังทอง อำนวยการเหตุเพลิงไหม้ วอดไป 1 หลัง  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงของวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 20.12 น.งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ได้รับแจ้งเหตุจึงรายงาน นายวสันต์ ชูเฉลิม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองทราบ ก่อนนำรถดับเพลิง 2 คันพร้อมเจ้าหน้าที่ 6 นาย เดินทางไปอำนวยการดับเพลิงในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพ

เมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้ภายในบ้านพักลักษณะก่อด้วยอิฐบล็อก หลังคาสังกะสี สิ่งของเครื่องใช้ เสื้อผ้าล้วนเป็นหเชื้อเพลิงอย่างดีสุดท้ายไฟได้ไหม้วอดไปทั้งหมด บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านเลขที่9/1 ม.5 บ.หนองหญ้ามุ้ง ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีรายงานความเสียหาย ทรัพย์สินภายในบ้าน รถจักรยานยนต์เสียหาย 1 คัน ตู้เย็น 1 หลัง ที่นอน 1 หลัง  และในเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนการเกิดเพลิงไหม้ยังไม่ทราบสาเหตุ

นายวสันต์ ชูเฉลิม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานอบต.วังทอง ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ประสบเหตุการณ์บ้านไฟไหม้ก่อนจะหาทางช่วยเหลือตามระเบียบราชการต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า