ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังเทศบาล

เต็มอิ่มความสุข วันเด็กและเยาวชนแห่งชาติเมืองชากังราว ที่กาชาดสุด คึกคัก..

นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร,วันเด็กและเยาวชนแห่งชาติจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี พ.ศ.2567 ภายในบริเวณ ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นำกองการศึกษา กองการช่าง กองสาธารณสุขฯ สำนักปลัดเทศบาลร่วมกิจกรรม ความอนุเคราะห์ในการอำนวยความสะดวกในการจัดงาน และเปิดให้บริการฟรี…สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ในวันเด็กแห่งชาติ

 

 

 

ท่านนายกเหล่ากาชาดและหัวหน้าส่วนราชการคณะกรรมการเหล่ากาชาด ได้ความสำคัญกับกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติได้นำของขวัญของรางวัลอย่างมากมายมาจัดกิจกรรมมอบความสุขสนุกสนานให้กับเด็กในวันนี้อย่างสร้างสรรค์ มีรถถัง, รถลาดตระเวน มาโชว์,สวนสนุกบ้านบอล ชุดใหญ่, เกมส์มหาสนุก , กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมสร้างการเรียนรู้ และรับของรางวัลอีกมากมาย พร้อมมีขนม ข้าวไข่เจียว เครื่องดื่ม บริการ ผู้ปกครองนำเด็กเข้าร่วมกิจกรรมกันตั้งแต่เช้า เด็กๆร่วมงานคึกคักรับของรางวัลทุกคนท่ามกลางความสนุกสนานสดใสของลูกหลานชาวเมืองกำแพงเพชร

นอกจากนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรยังได้เปิดจวนผู้ว่าให้เด็กๆได้นั่งเก้าอี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรโดยจำลองห้องพักบริเวณชวนผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นเก้าอี้ทำงานของท่านผู้ว่าซึ่งเด็กๆต่างก็ให้ความสนใจและนั่งโต๊ะผู้ว่าบันทึกภาพความประทับใจนี้เมื่อเติบใหญ่จะได้เก็บความภาคภูมิใจนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจและสร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติและแผ่นดินบ้านเกิดจังหวัดกำแพงเพชรของเราขณะเดียวกันผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรได้อ่านสารจากนายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาส “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปีพุทธศักราช 2567 วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เด็กและเยาวชนมีส่วนสำคัญในการร่วมกำหนดอนาคตของสังคมและประเทศชาติ รัฐบาลให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพคนตลอดช่วงชีวิต มอบคำขวัญว่า “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”

นายธวัชชัย ราบบำเพิง นายช่างเครื่องกลชำนาญงาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำรถสาธิตแรงสั่นสะเทือนแผ่นดินไหว มาโชว์ในงานวันเด็ก โดยมีการจำลองแผ่นดินไหว ขนาด 6.5 ริกเตอร์ให้เด็กๆเรียนรู้วิธีการป้องกันตัว อย่างถูกวิธี กรณีหากเกิดแผ่นดินไหวอีกด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า