ข่าวเด่นเทศบาล

ช่วยกันนะครับ…ไม่ทิ้งขยะ ไขมัน เศษอาหาร เศษวัสดุ ลงท่อ…!!

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ขอความร่วมมือไม่ทิ้งขยะ ไขมัน เศษอาหาร และเศษวัสดุอื่นลงในท่อระบายน้ำ หรือ รางระบาย
ตามที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้ กองช่างสุขาภิบาล ร่วมกับองค์การจัดการน้ำเสีย ดำเนินการสำรวจทางระบายน้ำในเขต เทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบริหารจัดการระบบระบายน้ำ ระบบรวบรวมน้ำเสีย เพื่อเข้าสู่กระบวนการบำบัดน้ำเสีย และการระบายน้ำของเมือง
ซึ่งจากการสำรวจตรวจสอบท่อระบายน้ำและรางระบายน้ำ ปรากฏว่า พบปัญหาการอุดตันของเศษขยะ ไขมัน เศษอาหาร บรรจุภัณฑ์ สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ รวมถึงเศษวัสดุก่อสร้างและวัสดุอื่น อันก่อให้เกิดการอุดตันและกีดขวางทางระบายน้ำภายในท่อระบายน้ำ และรางระบายน้ำในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงขอความร่วมมือจากประชาชนในชุมชนไม่ให้ทิ้งขยะ ไขมัน เศษอาหาร และเศษวัสดุอื่น ลงในท่อระบายน้ำหรือรางระบายน้ำ รวมถึงให้ประชาชนจัดทำบ่อดักไขมันก่อนที่จะเชื่อมท่อเข้าสู่ระบบท่อและรางระบายน้ำสาธารณะทุกครัวเรือน ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังและมลพิษในพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า