ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

ทต.คลองลานพัฒนา จัดวิ่งเทรล ปี 2567 Khlong Lan Trail Running 2023

เทศบาลตำบลคลองลานพัฒนาจัดโครงการวิ่งเทรล ประจำปีงบประมาณ 2567 Khlong Lan Trail Running 2023
 วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 05.00 น. นายสกุลเพชร พิกุลประเสริฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร เป็นตัวแทยผุ้ว่าราชกรจังหัดกำแพงเพชร เปิดโครงการวิ่งเทรล ประจำปีงบประมาณ 2567 Khlong Lan Trail Running 2023 ดร.วิทยาทัศนไพบูลย์ นายกเทศมนตรีตำบลคลองลานพัฒนา กล่าวรายงาน และมี หัวหน้าส่วนราชการ , องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน เข้าร่วมโครงการที่อุทยานแห่งชาติคลองลาน อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร
ทั้งนี้เทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา ได้ให้ความสำคัญในการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยว โดยร่วมกับอุทยานแห่งชาติคลองลาน จัดกิจกรรม Khlong Lan Trail Running 2023 ขึ้น อันเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในเขตตำบลคลองลานพัฒนา โดยเฉพาะน้ำตกคลองลานอุทยานแห่งชาติคลองลาน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน เนื่องจากพื้นที่ตำบลคลองลานพัฒนา ประกอบไปด้วยกลุ่มชาติพันธุ์ถึง 6 ชาติพันธุ์ จึงมีความหลากหลาย และเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวควรเข้ามาสัมผัส
การจัดกิจกรรม Khlong Lan Trail Running 2023 ครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมวิ่งเทรลเป็นปีที่ 3 ประกอบไปด้วย 2 ระยะทาง คือ ระยะทาง 6.4 กิโลเมตร เส้นทางพิชิต กิ่วงวงช้าง และระยะทาง 5.0 กิโลเมตร เส้นทางพิชิตน้ำตกคลองลาน โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 500 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า