ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นเทศบาล

ตำรวจดูแลความปลอดภัย ออกกวาดล้างอาชญากรรม และอำนวยการจราจร คริสต์มาส -ปีใหม่

วันที่ 19 ธันวาคม 2566 คริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2567 ระหว่างวันที่ 18 – 27 ธันวาคม 2566 รวม 10 วัน  นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานพิธีฯ ร่วมด้วย พล.ต.ต.โอภาส คงเมือง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร,พ.อ.เสมอ แจ่มใส รอง ผอ.รมน.จังหวัดกำแพงเพชร, ป้องกันจังหวัดฯ, ป้องกันและบรรเทาสาธษรณภัยจังหวัดฯ, สาธารณสุขจังหวัดฯ, นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร, เทศบาลเมืองกำแพงเพชร, ส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีฯปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านจราจร ช่วงดังกล่าว จะมีประชาชนเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศ  บางแห่งจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ งานแสดงแสง สี เสียง  อาจทำให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาชญากรรม ปัญหาความเดือดร้อนรำคาญ และอันตรายที่เกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด โคมลอย ตลอดรวมถึงอาจมีกลุ่มมิจฉาชีพแอบแฝงเข้าไปในสถานที่จัดงานต่าง ๆ ด้วย

หน้าที่การรักษาความสงบเรียบร้อย รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรระดมกวาดล้างอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในช่วงวันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ พุทธศักราช 2567 วันที่ 18 – 27 ธันวาคม 2566 รวม 10 วัน

โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ เช่น อาวุธปืน, อาวุธสงคราม, ยาเสพติด, คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ (ธนาคาร ร้านทอง ร้านสะดวกซื้อ) คดีเกี่ยวกับชีวิต, ร่างกาย และเพศ และหมายจับคดีค้างเก่า เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรมรักษาความสงบเรียบร้อยและดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงวันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ พุทธศักราช 2567

หน่วยงานที่ร่วมปล่อยแถว ตำรวจในสังกัด สภ.เมืองกำแพงเพชร พรานกระต่าย, คลองขลุง, โกสัมพีนคร และ สภ.ทรงธรรม กองกำกับการตำรวจสืบสวน, ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร,  ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจทางหลวง, ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกำแพงเพชร, ฝ่ายปกครอง, กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร ป้องกันและบรรเทาสาธารภัยฯ อำเภอเมืองกำแพงเพชร, เทศบาลเมืองกำแพงเพชร, ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร, สาธารณะสุขจังหวัดกำแพงเพชร, อาสาสมัครตำรวจบ้าน, อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จำนวน 400 คน รถยนต์ 30 คัน รถจักรยานยนต์ 23 คัน

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า