ข่าวเด่นเทศบาล

นายกตรวจเยี่ยม รองปลัดมอบเครื่องกรองน้ำผู้สูงอายุโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว

เมื่อวันพฤหัสบดี 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น.ที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และ นายอุโลม ชูสุวรรณ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการและสังคมเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการดำเนินงานของโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตามแนวทางการเรียนรู้ตลอดชีวิตและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาตนเอง สังคมและชุมชน และเสริมสร้างสุขภาวะที่ดี ครอบคลุมทั้งด้าน กาย ใจ สติปัญญา และสังคม รวมทั้งสามารถนำความรู้ไปพัฒนาแนวทางการดำเนินงานชมรมผู้สูงอายุให้มีความเข้มแข็ง ต่อเนื่องและยั่งยืน ส่งเสริมศักยภาพการรวมกลุ่มของผู้สูงอายุในการทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อการส่งเสริมและสนับสนุนการเตรียมความพร้อม สู่วัยผู้สูงอายุ และสามารถตอบสนองปัญหาและความต้องการของผู้สูงอายุในพื้นที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้อย่างถูกต้องดีงามต่อไป

ในวันนี้ได้รับมอบเครื่องกรองน้ำ พร้อมติดตั้ง จาก นายกนกศักดิ์ รามบุตร อดีตปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และ นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อใช้เป็นประโยชน์ร่วมกันของโรงเรียนผู้สูงอายุ นครชากังราว ต่อไป

กิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2567. ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน 2566..กิจกรรมนวดแผนไทย.กิจกรรมชมรมกลองยาวและนางรำ.กิจกรรมนันทนาการ (ร้อง เล่น เต้น รำ)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า