ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ผู้แทนเมืองชิงต่าว มณฑลซานตง จีน ศึกษาดูงาน อุตสาหกรรม วัฒนธรรม การท่องเที่ยว การศึกษา

คณะผู้แทนเมืองชิงต่าว มณฑลซานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน ศึกษาดูงานที่จังหวัดกำแพงเพชร
วันที่ 20 พ.ย. 66 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายบรมัตถ์พงษ์ พลเยี่ยม พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย ประธานหอการค้ากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 , ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร, เกษตรและสหกรณ์จังหวัดฯ , อุตสาหกรรมจังหวัดฯ และเจ้าหน้าที่ นำคณะคณะผู้แทนเมืองชิงต่าว มณฑลซานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน ศึกษาดูงานที่พื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรม การท่องเที่ยว การศึกษา และวัฒนธรรม ระหว่างเมืองชิงต่าว มณฑลซานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน กับจังหวัดกำแพงเพชร
สำหรับ คณะผู้แทนเมืองชิงต่าว มณฑลซานตง สาธารณรัฐประชาชนจีนและคณะ ได้มีกำหนดการเดินทางมาเยี่ยมเยือนจังหวัดกำแพงเพชร และร่วมประชุมหารือหรือแลกเปลี่ยนความร่วมมือระหว่างเมืองชิงต่าว มณฑลซานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน กับจังหวัดกำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 19 – 20 พ.ย. 66 จำนวน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านการค้าการลงทุน การศึกษาเพื่อฝึกทักษะด้านภาษา และการฝึกทักษะแรงงานเพื่อรองรับอุตสาหกรรมแปรรูปมันสำปะหลังในอนาคต และการแลกเปลี่ยนด้านวัฒนธรรม และการท่องเที่ยว
ทั้งนี้ คณะฯ ได้ไปเยี่ยมชมศึกษาดูงานในด้านอุตสาหกรรมแปรรูปมันสำปะหลัง ที่ บริษัทชากังราวสตาร์ช จำกัด ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี และ หจก.สวัสดิ์ไพบูลย์การเกษตร ต.โพธิ์ทอง อ.ปางศิลาทอง โดยได้ศึกษาของการแปรรูปมันสำปะหลัง การส่งออกมันสำปะหลัง เป็นต้น จากนั้นเวลา 13.00 น. ได้เดินทางไปเยี่ยมชมศึกษาดูงาน ในด้านการท่องเที่ยว ที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองลาน และ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร อีกด้วย
นายสวัสดิ์ มุ่งงาม เผย หจก.สวัสดิ์ไพบูลย์การเกษตร จำกัด ให้การต้อนรับ คณะ รองผู้ว่าเขตชิงต่าว ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการลงทุน และนายกสมาคมส่งเสริมการค้าแห่งอาเซียน จากเมืองชิงต่าว รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มาเยือนจังหวัดกำแพงเพชรในครั้งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า