ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ปตท.สผ.โครงการเอส 1แข่งขันตอบปัญหาภาษาอังกฤษ PTTEP English Quiz 2023

ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขัน PTTEP English Quiz 2023 โดยความร่วมมือระหว่าง ปตท.สผ. โครงการเอส 1 และ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดการแข่งขันตอบปัญหาภาษาอังกฤษเป็นครั้งที่ 14 โดยเชิญชวนโรงเรียนในเขตภาคเหนือตอนล่าง 51 โรงเรียน ส่งตัวแทนนักเรียนเข้าร่วม การแข่งขันในครั้งนี้เริ่มต้นจากรอบ Reading Competition
ผู้เข้าแข่งขันอ่านเนื้อหาบทความที่เตรียมไว้และตอบคำถาม ต่อด้วยรอบ Question and Answer ในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้ใช้ทักษะการฟังจากการอ่านคำถามและตัวเลือกจากคณะกรรมการและเลือกคำตอบในเวลาที่กำหนด รอบสุดท้าย 12 โรงเรียนที่ได้คะแนนสูงสุดจากทั้งสองรอบจะเข้าไปชิงชัยหาผู้ชนะในรอบ Essay & Prepared Speech ซึ่งผลการแข่งขันในปีนี้
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนมัธยมสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก ได้รับเงินรางวัล จำนวน 40,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี จ.พิษณุโลก ได้รับเงินรางวัล จำนวน 20,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย จ.พิษณุโลก ได้รับเงินรางวัล จำนวน 16,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ โรงเรียนวัชรวิทยา จ.กำแพงเพชร ได้รับเงินรางวัล จำนวน 12,000 บาท
และโรงเรียนที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ อีกจำนวน 8 โรงเรียน ได้รับเงินรางวัลโรงเรียนละ 3,000 บาท และรางวัลทุนการศึกษารางวัลพิเศษ จำนวน 5 โรงเรียน ได้รับเงินรางวัลโรงเรียนละ 3,000 บาท
โครงการ PTTEP English Quiz ริเริ่มมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2548 เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยเชิญชวนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง 9 จังหวัด ได้แก่ กำแพงเพชร พิษณุโลก สุโขทัย นครสวรรค์ พิจิตร เพชรบูรณ์ ตาก อุทัยธานี และอุตรดิตถ์ เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อสร้างแรงจูงใจและส่งเสริมการพัฒนาภาษาอังกฤษของนักเรียน ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับประสบการณ์ในการใช้ความรู้และทักษะภาษาอังกฤษในการแข่งขันตอบปัญหาเพื่อพัฒนาศักยภาพตนเองต่อไปในอนาคต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า