ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

นายกอ๋า อบต.สระแก้ว ผู้บริหารสถานศึกษาแสดงความยินดี ดร.(เก่ง) รับตำแหน่ง ผอ.ร.ร.หนองบัวราษฏร์บำรุง

(กำนันอ๋า) นายก อบต.สระแก้ว ผู้บริหารสถานศึกษาแสดงความยินดี ดร.(เก่ง) รับตำแหน่ง ผอ.ร.ร.หนองบัวราษฏร์บำรุง

นายสุวรรณ ศุภกิจเจริญ (กำนันอ๋า) นายก อบต.สระแก้ว , นายเทวัญ หุตะเสวี อดีต ผวจ.กำแพงเพชร อาจารย์ลักษณา จงมีความสุข นายสุรกิจ สุวรรณโรจน์ บริษัทเฉาก๊วยชากังราว จำกัด ผู้บริหารสถานศึกษา คณะอาจารย์ นักเรียน รวมถึงคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้นำท้องถิ่น ผู้ทรงคุณวุฒิ และแขกผู้มีเกียรติ

ร่วมแสดงความยินดี กับ ดร.มงคล รอพันธ์ (เก่ง)  ที่เดินทางมารับตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองบัวราษฏร์บำรุง กันอย่างคับคั่ง จากนั้น ผู้ทรงคุณวุฒิ ตามด้วยแขกผู้มีเกียรติ ได้ร่วมกล่าวความรู้สึกแสดงความยินดี และมอบช่อดอกไม้ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ที่ ร.ร.หนองบัวราษฏร์บำรุง  ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

ดร.มงคล รอพันธ์ (เก่ง) ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองบัวราษฏร์บำรุง และภรรยา  นางสาวฐิตินันท์ สุวรรณโรจน์  “ มะปราง” หลานเขย ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ กล่าวความรู้สึกได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน

โดยเฉพาะหลวง พ่อนพดล วัดเขาดอยลับงา เป็นเสมือนแสงสว่างให้กับชีวิตของตน  อบรมสั่งสอนให้เป็นคนดี มีความหมั่นเพียร ตั้งแต่เป็นเด็กวัด จนสอบบรรจุราชการ รับตำแหน่งระดับชั้นผู้น้อย อาชีพราชการก้าวหน้าโยกย้ายไปหลายโรงเรียน จนได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนสาเหตุที่เลือกโรงเรียนหนองบัวราษฏร์บำรุง  ถึงแม้นเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียน จำนวน 71 คน สอนระดับอนุบาล ถึงประถมศึกษาปีที่ 6 เพราะเป็นแผ่นดินพ่อ เนื่องจากจุดเริ่มต้น เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อนพดล จึงเป็นเหตุผลหนึ่งเลือกที่จะมาพัฒนาที่โรงเรียนแห่งนี้ มาด้วยแรงบันดาลใจ ส่งต่อโอกาสที่ตนเคยได้รับ ให้กับเด็กๆนักเรียนต่อไปโรงเรียนมือใหม่ป้ายแดงที่นี่รับตำแหน่งคั่ง

ในการเติบโตขึ้นอีกขั้นในครั้งนี้ ลูกต้องขอกราบนมัสการขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่อนพดล นันทโน ผู้ให้การชุบเลี้ยง อุ้มชู อุปถัมภ์ ขอกราบขอบพระคุณท่าน ผอ.อำนวย อภิชาติตรากูล ท่าน ผอ.สอิ้ง กันยะมูล คณะผู้บริหาร คณะครู บุคลากร โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม โดยเฉพาะพี่ๆน้องๆ กลุ่มบริหารงานงบประมาณโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมทุกท่าน ที่คอยช่วยเหลือดูแลและร่วมงานกันด้วยดีเสมอมา(ครอบครัวกลุ่มบริหารงานงบประมาณ ขอกราบขอบพระคุณแม่ตั๊ก (ดร. เบญจนารถ อมรประสิทธิ์) ที่คอยดูแลให้คำปรึกษาลูกชายเสมอขอขอบคุณครอบครัว พ่อ แม่ ปู่ ย่า และคุณมะ ที่คอยส่งเสริมและเป็นกำลังใจ

สุดท้ายนี้ต้องกราบขอบพระคุณท่าน ดร.ไพชยนต์ ศรีม่วง ผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม บุคคลสำคัญผู้เป็นดั่งพ่อ ดั่งครู และเป็นผู้บังคับบัญชา ท่านประสิทธิ์ประสาทวิชาองค์ความรู้ทักษะทางการบริหาร ฝึกฝนให้จนผมมั่นใจในสายงานบริหารการศึกษา ท่านเป็นแบบอย่าง ทั้งแนวคิด การวางตัว และการช่วยเหลือผู้อื่น ท่านคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผม ทั้งเรื่องวิทยฐานะ เรื่องการปฏิบัติงาน และเรื่องการสอบบรรจุตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษาในครั้งนี้ ผมจึงขอกราบขอบพระคุณท่านอย่างสูงด้วยหัวใจ เราก็ลูกพระยานาหมื่น (ลูกพระยาวชิรปราการ ลูกพระเจ้าตาก ลูกแดง-ขาว) น้องสาวผมได้กล่าวไว้

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า