ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

ต้อนรับ…พล.ต.ต.โอภาส คงเมือง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 พล.ต.ต.โอภาส คงเมือง ได้รับการแต่งตั้งตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร และเดินทางพร้อมกับภรรยาถึง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เพื่อความเป็นสิริมงคลและได้รับการต้อนรับจากข้าราชการตำรวจพ่อค้าประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรเป็นอย่างดี

นอกจากนี้สื่อมวลชนสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร คุณศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคม ฯ  คุณจารุวรรณ สุวรรณวัฒนา คุณสุเทพ อินทจันทร์ คุณจันทร์ จันทร์ฉาย ธนะรัตน์ นครกัณฑ์  พล.ต.ต.ขัตติยะ อนันตวงศ์ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรพิษณุโลก พล.ต.ต.ชัยธวัช ศิริ อดีตผู้บังคับการฯ

พ.ต.ท. สุภาพ บัวดี อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด  คุณพิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร รวมทั้งผู้กำกับทุกสถานี รองผู้บังคับการ ฯ สจ.นายก อบต.ร่วมแสดงความยินพร้อมจับมือร่วมทำงานพัฒนาให้กับบ้านเมืองกำแพงเพชร ผู้การฯกำแพงเพชรในอดีต ได้ปฎิบัติหน้าที่ในฐานะผู้กำกับสืบสวนภูธรจังหวัดกำแพงเพชรและเป็นนักเรียนในร้อยตำรวจรุ่น 42 และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ปัจจุบันก็อยู่ในรุ่นเดียวกันนี้คือรุ่น 42

ผู้การฯกำแพงเพชร กล่าวขอขอบคุณ รองผบก.ผกก.และเพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่านที่ได้มาต้อนรับ ยินดีและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสกลับ มาร่วมทำงานรวมกับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของตำรวจภูธรภาค 6 ชื่นชมการทำงานของตำรวจจังหวัดกำแพงเพชร แสดงให้เห็นว่าพวกเราเป็นข้าราชการตำรวจที่มีวินัย ตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ จนเป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชาระดับสูงเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

และในช่วงต่อไปผมในฐานะผู้นำของตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เชื่อมั่นว่าพวกเราทุกคนจะให้ความร่วมมือร่วมใจกับผมในการปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดความผาสุกกับประชาชนชาวกำแพงเพชรและดำเนินการตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 6 ให้บรรลุเป้าหมายและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป ประชุมเพื่อมอบนโยบาย ในการทำงานให้แก่ข้าราชการตำรวจทุกนายได้รับทราบต่อไป

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า