ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

ครอบครัวรับศพทั้งน้ำตา ผู้ว่าฯเจ้าภาพสวดบำเพ็ญกุศลแรงงานเหยื่อสงคราม

จังหวัดกำแพงเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพ แรงงานไทยเสียชีวิตจากเหตุภัยสงครามประเทศอิสราเอล วันที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 16.30 น. รถตู้พยาบาลโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน ญ 5955 กรุงเทพมหานคร นำร่างของนายศรีทัศน์ กาเหว่า กลับมาตภูมิในที่สุด นางใหม่ กาเหว่า อายุ 36 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ญาติพี่น้อง รับศพจัดเตรียมสถานที่ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพ โดยในเวลา 20. 00 น.

นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานพิธีฟังสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลศพนายศรีทัศน์ กาเหว่า อายุ 43 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุสู้รบในประเทศอิสราเอล ที่บ้านเลขที่ 86 ม.21 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  ร่วมด้วย นางกาญจนี รุจนเสรีป นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร,ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม, นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าฯ  พ.อ.เสมอ แจ่มใจ รอง ผอ.รมน.จังหวัดฯ, นายสกุลเพชร พิกุลประเสริฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดฯ, แรงงานจังหวัดฯ, พัฒนาการจังหวัดฯ, วัฒนธรมจังหวัดฯ, ประชาสัมพันธ์จังหวัดฯ, นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ และญาติๆ มีกำหนด ฌาปณกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 ณ วัดเนินสว่าง ม.21 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0857373585 เอกลักษณ์ สังข์ทอง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า