ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

บอลตำรวจสุดมันส์ ผกก.ขวัญ สภ.เมือง คว้าแชมป์ ซัด สภ.คลองขลุง 3-1 ประตู

อารมณ์ แชมป์ สภ.เมืองกำแพงเพชร

เนื่องใน “วันตำรวจ” ประจำปี 2566 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวฝากถึงข้าราชการตำรวจ ย้ำไม่ต้องดูแล ผบ.ตร. ไม่ต้องดูแลผู้บังคับบัญชา ให้อุทิศเวลาเพื่อพี่น้องประชาชน และให้คำมั่นประชาชน ในยุคของตน จะดูแลประชาชนให้ดีที่สุด

พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกุล ผบก.ภ.จว.กพ.

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรและสถานีตำรวจภูธรทั้ง 14 แห่ง ภายในจังหวัดกำแพงเพชรได้จัดกิจกรรมกิจกรรมวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (วันตำรวจ) ประจำปี 2566 ทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล ร่วมเคารพธงชาติ ปฏิญาณ  อ่านสารผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เชิดชูเกียรติเป็นกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจที่ทำความดี นอกจากนี้สถานีทั้งหมดก็จะร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณีในวันตำรวจเป็นประจำทุกปี   และชิงชัยกันที่สนามฟุตบอลองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

พ.ต.อ.อเนก จันทร์ศร รอง ผบก.ภ.จว.กพ.
พ.ต.อ.ชลิต วิริยะไกร รอง ผบก.ภ.จว.กพ.
พ.ต.อ.ไพโรจน์ บุญยะพาส รอง ผบก.ภ.จว.กพ.
พ.ต.อ.ชลิต วิริยะไกร รอง ผบก.ภ.จว.กพ.

ดยมีผู้บังคับบัญชาสูงสุด พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรกำแพงเพชร, และ พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร ,พ.ต.อ.ไพโรจน์ บุญยะพาส พ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย ,พ.ต.อ.ชลิต วิริยะไกร  ,พ.ต.อ.อเนก จันทร์ศร ,พ.ต.อ.ชนะชัย เสรีพงศ์รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ผู้กำกับหัวหน้าสถานีทุกแห่ง และข้าราชการตำรวจในสังกัดต่างร่วมกันแข่งขันฟุตบอลจนได้คู่ชิงระหว่างที่ 3 และที่ 4 เป็นการชิงกันของตำรวจทีมตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรและทีม สภ. ขาณุวรลักษบุรี และคู่ชิง สภ.เมืองกำแพงเพชร กับสภ. คลองขลุง

รองแชมป์ครับ สภ. คลองขลุง

ผู้บังคับการตำรวจภูธรกำแพงเพชร กล่าวว่าการแข่งขันฟุตบอลเป็นโครงการทดสอบสมรรถภาพร่างกายทางการกีฬาตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ตามที่ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬา(ฟุตบอล)ภายใน เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจ มีสมรรถภาพที่ดีด้วยวิธีการออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัว ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมเล่นฟุตบอลเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและเชื่อมความสามัคคีระหว่างข้าราชการตำรวจและเป็นการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงพร้อมปฏิบัติหน้าที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ดูแลประชากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ รอง ผกก.สส.ฯทีมเชียร์คลองขลุง
พ.ต.ท.นพคุณ อนันตวงศ์ สว.จร สภ.เมือง กพ.
พ.ต.ท.เสกสรรค์ ศักดิ์บูรณาเพชร รอง ผกก.สส.

โดยได้เริ่มจัดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2566 จนมาถึงวันที่19 ตุลาคม 2566 เปิดสนามคู่ชิงอันดับ 3 ระดับ 4 สภ.ขาณุวรลักษบุรี ตำรวจภูธรจังหวัด และคู่ชิงก็เล่นกันอย่างตื่นเต้นเร้าใจและสนุกสนานถึงแม้จะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างก็ถือเป็นการแข่งขันกีฬาที่รู้จักแพ้รู้จักชนะและรู้จักอภัยให้กันซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า สภ.เมืองกำแพงเพชร

พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ สมชัยมงคล ผกก.สภ.เมือง กพ.

ควบคุมทีมโดย หงส์แดง พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ สมชัยมงคล ผู้กำกับ สภ.เมืองกำแพงเพชร,พ.ต.ท.เทวินทร์ นาจารย์ รอง ผกก.สส. เอาชนะ สภ.คลองขลุงไปได้ แบบสนุกสนาน จึงทำให้ผลการแข่งขันฟุตบอลในวันตำรวจของปีนี้ สภเมืองกำแพงเพชรได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ สภ.คลองขลุงรับถ้วยรางวัลรองชนะเลิศ ตำรวจภูธรจังหวัดอันดับ 3 และ สภ. ขาณุวรลักษบุรีได้อันดับ 4  และมี รางวัลนักเตะดาวซัลโว รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ให้กับนักกีฬาอีกด้วย

ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร

สภ.ขาณุวรลักษบุรี

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า