ข่าวเด่นวาไรตี้

Cover Dance Battle in Kpp Contest 2023

ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมชมกิจกรรมเวทีกลางงานประเพณีสารทไทยกล้วยไข่ และของดีเมืองกำแพง ประจำปี 2566 การประกวด Cover Dance Battle in Kpp Contest 2023
วันที่ 14 ต.ค.66 เวลา 20.30 น. ที่ลานกิจกรรมเวทีกลางงานประเพณีสารทไทย-กล้วยไข่ และของดีเมืองกำแพง ประจำปี 2566 นายชาธิป รุจนเสรี ผูว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมชมกิจกรรมการแสดงการประกวด Cover Dance Battle in Kpp Contest 2023 โดยมี นายเทวัญ หุตะเสวี ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร (อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร) เป็นประธาน คุณธนพร พลอาจ ร้านพลอยหินอ่อน, ผศ.ณัฐธิกานต์ ปิ่นจุไรร่วมคณะกรรมการฯ  โดยมีทีมเยาวชนนักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมทำการแข่งขัน แบ่งเป็นรุ่นเล็ก 5 ทีม และ ทีมรุ่นใหญ่ 17 ทีม
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุนให้เยาวชนหันมาออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมงานประเพณี สารทไทยกล้วยไข่ และของดีเมืองกำแพง อีกทั้ง ยังเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนกล้าแสดงออกในเชิงบวก พร้อมที่จะก้าวขึ้นสู่เวทีอันทรงเกียรติในอนาคตต่อไป
นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรกล่าวชื่นชม เด็กๆ นักเรียน และเยาวชนที่ได้เข้ามาร่วมทำการแข่งขัน และขอให้คณะกรรมการตัดสินด้วยความซื่อสัตย์ พร้อมทั้งกล่าวให้กำลังใจกับผู้เข้าร่วมประกวด ในการแข่งขันตามรายการดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า