ข่าวเด่นเทศบาล

“จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ” วัดนาควัชรโสภณ ชุมชนวัดช้าง เยี่ยมมอบสิ่งของเครื่องใช้ ให้กับกลุ่มเปราะบาง 15 ราย 10 ชุมชน

วันที่ 23 กันยายน 2566 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำ ชัยวัฒน์ ศุภอรรถพาณิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร มอบหมายให้สำนักปลัดเทศบาลฯ ฝ่ายนิติการ งานส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนภารกิจ บริการรถรางคณะผู้บริหาร และสมาชิกจิตอาสา จำนวน 20 ท่าน
นำทีมโดยนายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ร่วมกิจกรรม “จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ” ภายในกิจกรรมมีการทำความสะอาดสถานที่ต่างๆ ในวัดนาควัชรโสภณ ชุมชนวัดช้าง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เยี่ยมเยียนมอบสิ่งของเครื่องใช้ ให้กับกลุ่มเปราะบางที่ต้องการความช่วยเหลือจากสังคมในชุมชนต่างๆ จำนวน 15 ราย ในพื้นที่ 10 ชุมชน
สนใจเที่ยวรอบเมืองกำแพงเพชรติดต่อได้ที่
☎️โทร. 055-718200 ต่อ 333
(ติดต่อในวันและเวลาราชการ)
กรุณาติดต่อจองวันล่วงหน้านะครับ
#แหล่งท่องเที่ยวกำแพงเพชร #จังหวัดกำแพงเพชร #เทศบาลเมืองกำแพงเพชร #ศาลหลักเมืองกำแพงเพชร #รอบเช้า #รอบบ่าย #วันจันทร์ถึงอาทิตย์ #บริการรถรางนำเที่ยว #อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร #KamphaengPhet #การท่องเที่ยวโดยชุมชน #ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร #ที่นี่กำแพงเพชร #TraveltoKamphaengPhet #การท่องเที่ยวเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า