ไม่มีหมวดหมู่

ทีมสิงห์โตเมืองกำแพง แสดงความยินดี แม่ทัพภาค 3 พล.ท.ประสาน แสงศิริรักษ์

นักฟุตบอลทีมสิงห์โตเมืองกำแพง ให้การต้อนรับว่าที่ แม่ทัพภาค 3 พล.ท.ประสาน แสงศิริรักษ์ ในโอกาสเดินทางมาพบปะร่วมทีมเตะฟุตบอลที่สนามหญ้าเทียมธรรมรัตน์ ด้านหลังภายในบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.สายเลี่ยงเมือง

ได้รับการต้อนรับจาก ายเชาวลิตร แสงอุทัย อดีตผู้ว่าฯ ที่ปรึกษาสโมสรสิงห์โตเมืองกำแพงฯ นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสร นายธำรงค์ อัศวสุธีระกุล เจ้าของปั๊มน้ำมันและเจ้าของสนามหญ้าเทียม และคุณรัชนี อัศวสุธีระกุล คุณนวลจันทร์ แสงอุทัยอดีตนายกเหล่ากาชาด นายไพโรจน์แก้วแดงอดีตรองผู้ว่าฯ

ทีมสิงห์โตเมืองกำแพง เกิดขึ้นจาก พ.อ.ประสาน แสงศิริรักษ์ (รอง ผบ.กกล.รส.จว.กพ ) รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร ในขณะนั้น โดยร่วมกับนายมนต์ชัย รุ่งชาญชัยบริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่นจำกัด รวบรวมนักธุรกิจและส่วนราชการที่ต้องการ สร้างทีมอาวุโสในจังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดใกล้เคียง มีนักกีฬาในทีมที่ความสนใจ เข้าร่วมเป็นสมาชิกกันจำนวนกว่า 200 ท่าน

และทีมได้เดินทางไปแข่งขันกับทีมต่างถิ่น ต่างอำเภอ รวมทั้งต่างจังหวัด สร้างความรักความสมัครสมานสามัคคี และเน้นการออกกำลังกาย อีกทั้งยังได้แลกเปลี่ยนระหว่างหน่วยงานรัฐหน่วยงานเอกชนต่างๆ บรรยากาศเป็นไปด้วยดี โดย พ.อ.ประสานทำหน้าที่กัปตันทีมและานยมนต์ชัยประธานสโมสร

ต่อมาท่านเชาวลิตร แสงอุทัย เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรีมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และท่านยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่มีทีมสร้างชื่อเสียงให้กับชาวจังหวัดชลบุรีในอำเภอต่างๆโดยท่านติดเบอร์เสื้อ 24 ตลอดระยะเวลา 4 ปีท่านได้ เดินสายเตะฟุตบอลกับท้องถิ่นกระตุ้นให้กีฬาฟุตบอลในจังหวัดกำแพงเพชรมีความคึกคัก  พาคนกำแพงเพชรออกกำลังกายกันทุกเขตพื้นที่ตำบลของ 11 อำเภอ และไม่ว่าจะเกษียณไปแล้วก็ยังคงเดินทางมาจังหวัดกำแพงเพชรและร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลกันอย่างต่อเนื่อง

พ.อ.ประสาน แสงศิริรักษ์(รอง ผบ.กกล.รส.จว.กพ ) รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร ตำแหน่งสุดท้ายที่จังหวัดกำแพงเพชรย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ ณ.กองกำลังรบกองพลทหารราบที่ 4 พิษณุโลก ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จ.พิษณุโลก ผบ.พล.ร.4 / ผบ.กกล.นเรศวรฯ ก่อนเติบโตในตำแหน่งรองแม่ทัพภาค 3 และขยับขึ้นแม่ทัพภาค 3

คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสร ฟุตบอลทีม “สิงห์โตเมืองกำแพงฯบ.สิงห์โตทองไรซ์ คอปเรชั่น จำกัด  ท่านอนันต์ ทองแตงอัยการเชี่ยวชาญพิเศษ พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร พ.ต.อ.ไพโรจน์ บุญยะภาส รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร,  พ.ต.ท.สุภาพบัวดี  อัยการจังหวัดกำแพงเพชร ข้าราชการและบริษัทห้างร้าน ภาคเอกชน นายธำรงค์ อัศวสุธรกุล บริษัทสามเพชร เจ้าของสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ปั๊ม ปตท.ธรรมรัตน์ปิโตรเลียม สายเลี่ยงเมือง คุณสมศักดิ์ ขำสกุล ,อาจารย์ทรงวุฒิ จงมีความสุข ,คุณสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร คุณโชคชัย รักเกื้อ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร มอบช่อดอกไม้ของที่ระลึกแสดงความยินดี และร่วมสังสรรค์กันที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม คุณธนพร พลอาจ ธนพร ร้านพลอยหินอ่อน มอบป้ายหินอ่อนชื่อแม่ทัพเป็นที่ระลึกในโอกาสได้รับโปรดเกล้าขึ้นตำแหน่งแม่ทัพภาค 3 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า