ข่าวเด่น

มอบสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือ ผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ พระราชานุเคราะห์

เหล่ากาชาด-ชมรมแม่บ้านมหาดไทย กำแพงเพชร มอบสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือ ผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ พระราชานุเคราะห์ และผู้ด้อยโอกาสในสังคม

วันที่ 12 กันยายน 2566 นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบอุปกรณ์ของใช้ เครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือ ผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ พระราชานุเคราะห์ และผู้ด้อยโอกาสในสังคม จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร, เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร, ร่วมกันพิจารณาในความช่วยเหลือตามหลักเกณฑ์ และมติของคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดฯ โดยมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ด้อยโอกาสในสังคมจำนวน 35 ราย จากทั้งหมด 11 อำเภอ ในจังหวัดกำแพงเพชร โดยได้รับงบประมาณสนับสนุนจากเหล่ากาชาดจำนวน 84,336 บาท และงบสนับสนุนจากชมรมแม่บ้านมหาดไทยจำนวน 18,000 บาท ประกอบด้วยรถเข็น,ที่นอนลม, สเก็ตบอร์ด, หม้อหุงข้าว, ถุงยังชีพ และผ้าอ้อมสำเร็จรูป สายดูดเสมหะ, แผ่นรองซับ, นม และอาหารเสริมต่างๆ ส่งมอบให้กับอำเภอคลองลาน, อำเภอขาณุวรลักษบุรี, อำเภอคลองขลุง, อำเภอลานกระบือ, อำเภอปางศิลาทอง, อำเภอบึงสามัคคี และอำเภอโกสัมพีนคร ทั้งนี้ เพื่อนำทุน และสิ่งของอุปโภคบริโภค ต่อไป

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า