ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

ฉีดวัคซีนสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคมะเร็งปากมดลูก นร.สังกัดเทศบาล กพ.170 ราย

วันที่ 11 กันยายน 2566 นายแพทย์กำชัย รังสิมันไพบูลย์ แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวประจำ โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการ ฉีดวัคซีนสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคมะเร็งปากมดลูกให้กับเด็กนักเรียนหญิงชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรในความรับผิดชอบจำนวน 170 ราย

โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เดิมชื่อ ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเกิดขึ้นจากนโยบายของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่เล็งเห็นความจำเป็นและความต้องการทางการแพทย์ของชาวชุมน และยกระดับคุณภาพของการเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ รับผิดชอบดูแลสุขภาพประชาชนในเขตเทศบาลฯ ทั้ง 4 มิติ ได้แก่ ด้านการรักษาพยาบาล  ด้านการส่งเสริมสุขภาพ ด้านป้องกันและควบคุมโรค และด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพ  ในรูปแบบเชิงรุกไม่ว่าการเยี่ยมบ้านผู้ป่วยเรื้อรัง การดูแลผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ หรือแม้แต่การดูแลผู้ป่วยในระยะสุดท้ายอย่างมีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ จัดให้มีรถพยาบาลฉุกเฉิน ปัจจุบันมีประชาชนมารับบริการกับโรงพยาบาลจำนวนมาก เป็นที่พึงพอใจของชาวชุมชนคนยากคนจนคนชรา ที่มีโรงพยาบาลดูแลสุขภาพใกล้บ้าน ไม่ต้องรบกวนลูกหลานพาไปโรงพยาบาลใหญ่ที่ต้องใช้เวลานานเพราะมาคนจำนวนมากแย่งกันใช้บริการ

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า