ข่าวเด่นเทศบาล

พัฒนาเด็กและเยาวชนเข้าวัดปฏิบัติธรรม “เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม”

พระครูวิเชียร ธรรมนาท เจ้าอาวาสวัดหนองปลิง
เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566  นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ประธานเปิดโครงการส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชนประจำปี 2566 กิจกรรม “เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม” นักเรียนในสถานศึกษาสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าโครงการที่สำนักปฏิบัติธรรมประจำจังหวัดกำแพงเพชร แห่งที่ 2 วัดหนองปลิง ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีพระครูวิเชียร ธรรมนาท เจ้าอาวาสวัดหนองปลิงเป็นประธานฝ่ายสงฆ์

นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีฯ

สำหรับโครงการนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีคุณธรรม จริยธรรม และมีจิตสำนึกที่ดี สามารถนำความรู้ที่ได้มาปรับเปลี่ยนทัศนคติการดำเนินชีวิตไปอย่างถูกต้อง ตามหลักคุณธรรม จริยธรรม และเพื่อสร้างความตระหนักในการสร้างสุขภาวะจิต สุขภาวะทางสังคม สุขภาวะทางปัญญา โดยใช้หลักธรรมเป็นเครื่องมือในการพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยมีคณะครู นักเรียน จากโรงเรียนชากังราววิทยา (อินทร์-ชุ่ม ดีสารอุปถัมภ์) จำนวน 166 คนเข้าร่วมปฏิบัติธรรม ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2566

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า