ข่าวเด่นทำมาหากินธุรกิจท่องเที่ยว

ปีเตอร์ช่างตัดผม เสริมอาชีพ มุมกาแฟอาหารตามสั่ง

“ปีเตอร์” นายเชาวฤทธิ์ นิรคม อายุ 48 ปี  เจ้าของร้านปีเตอร์ แฮร์ สตูดิโอ ช่างตัดผม เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ.2565 มุมตึกร้านเดิมไฟไหม้ จึงขยับขยายมาเปิดร้านบ้านเลขที่ 15 ซอย 16 ถ.เทศบาล1 ตำบลในเมือง อำเภอ เมือง จังหวัดกำแพงเพชร นอกจากเป็นช่างฝีมือมีประสบการ สามารถแก้ไขปัญหาทรงผมให้กับลูกค้าตามใจชอบแล้ว แต่งร้านมุมเล็กๆแนววินเทจ สำหรับเป็นที่นั่งรอตัดผม สามารถสั่งอาหารเครื่องดื่มร้อนเย็นรับประทานได้

“ปีเตอร์” บอกว่า ปัจจุบันค่าครองชีพสูงขึ้นร้านตัดผมเสริมความหล่อ ความสวย เพียงด้านเดียวไม่พอกับรายจ่าย คิดว่าต้องมีอาชีพเสริมเพิ่มช่องทางรายได้ควบคู่ไปกับการตัดผม ร้านอยู่ในซอย ไม่ค่อยมีร้านอาหารบริการลูกค้า รวมถึงร้านกาแฟ จึงได้เริ่มศึกษาการทำอาหารจากช่องทางยูทูปรับประทานกันในครัวเรือนก่อน ซุ่มฝึกฝีมือจนลงตัวเปิดจึงบริการให้ลูกค้าได้แล้ว จึงตั้งชื่อร้านว่า “พอแดกได้” จะสั่งเป็นแบบอาหารจานเดียว หรือเป็นข้าวกล่องตามความสะดวกของลูกค้า

ลองไปใช้บริการดูครับ มีบรรยากาศนำรถเก่ามาตบแต่งให้เป็นมุมถ่ายรูปคู่กับร้านกาแฟ ดึงดูความสนใจลูกค้าน่าเข้ามานั่งจิบกาแฟแบบชิลๆ ยังคงเน้นแนวสไตล์วินเทจ ได้พี่ๆเพื่อนๆที่มีความรู้ทางด้านชงกาแฟมาสอนและศึกษาเพิ่มเติมจากช่องทางยูทูปปรับปรุงสูตรจนลงตัว รสชาติเข้มข้นราคาไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบคุณภาพ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนกลายเป็นธุรกิจในครอบครัว สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์โทร 0866747826

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า