ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

โจรนกรู้ เจ้าของบ้านไปตกปลา งัดบ้านกวาดเงิน ล้านห้าแสนทอง 8 บาท

เถ้าแก่ไร่อ้อยขายผลผลิตการเกษตร

ยังไม่ทันฝากธนาคาร

ออกไปตกปลากับภรรยา ถูกโจรงัดบ้าน กลางวันแสกๆ
กวาดทรัพย์สินเงิน 1,500,000 ทองรูปพรรณ 8 บาท

วันที่ 4 กันยายน 2566 ร.ต.อ.สุสันต์ เสมาฉิม พงส.สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุจาก นายสุนทร ฟื้นชมภู อายุ 55 ปี ถูกโจรงัดบ้าน กลางวันแสกๆ ฉกเงิน 1,500,000 ทองรูปพรรณ 8 บาท เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 320/2 หมู่ที่ 10 บ.หนองกองเหนือ ต.นาบ่อคำอ.เมืองจ.กำแพงเพชร

ชุดสืบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ลงพื้นที่หาหลักฐาน ทราบว่าเบื้องต้นช่วงหลังช่วงเที่ยงวัน นายสุนทร กับ ภรรยาออกไปตกปลาบริเวณอ่างเก็บน้ำไกลจากบ้านประมาณ 20 กิโลเมตร ส่วนลูกชายออกไปฉีดยาในไร่มันสำปะหลัง และกลับถึงบ้านก่อน ได้โทรศัพท์บอกพ่อกับแม่ว่าบ้านถูดงัดเงินทองคนร้ายขนไปหมดบ้าน

พฤติกรรมของคนร้าย มาถึงบ้านไม่ทราบกี่คน ลงมืองัดหน้าต่างหลังบ้าน เข้าไปในห้องครัว งัดประตูห้องครัว เข้าไปในบ้านในตัวบ้าน ก่อนจะงัดลิ้นชักหัวเตียงนอนใต้บันไดบ้าน ขนเงินสดในกระปุกพลาสติก 1,500,000 บาท งัดลิ้นชักหัวเตียงนอนชั้นสองของบ้าน ได้ทองรูปพรรณ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวนนาค รวมน้ำหนัก 8 บาท ล่องหนหายไป ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินที่ผู้เสียหายเก็บสะสมไว้จากอาชีพไร่อ้อย มันสัมปะติดตามผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนและหาหลักฐานพยานจากกล้องวงจรปิด เร่งหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า