ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นวาไรตี้

เปิดจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ..ยิ้ม งานทะเบียนราษฎร ศูนย์การค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ 

วันที่ 5 กันยายน 2566 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานเปิดจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ..ยิ้ม ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขากำแพงเพชร ชั้น 2 ร่วมด้วยนายโชคชัย  รักเกื้อ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ลงนามบันทึกข้อตกลง ว่าด้วยความร่วมมือในการจัดตั้งจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ..ยิ้ม

กรมการปกครอง ได้อนุมัติให้อำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยที่ทำการปกครองอำเภอเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการจัดตั้ง จุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ..ยิ้ม วัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรและพื้นที่ใกล้เคียงได้รับการบริการ งานทะเบียนราษฎร งานบัตรประจำตัวประชาชน และงานทะเบียนทั่วไป ให้ได้รับความสะดวกในการติดต่อราชการตามแนวทางศูนย์ราชการสะดวก และเป็นการเพิ่มช่องทางการบริการของภาครัฐ โดยความร่วมมือจากภาคธุรกิจเอกชนตามแนวทางประชารัฐให้ได้มาตรฐานสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและทั่วถึง รวมทั้งสร้างทัศนคติความเชื่อมั่น และสร้างความประทับใจในการบริการของภาครัฐให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งอำเภอได้รับความอนุเคราะห์จากบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ให้ใช้พื้นที่บริเวณชั้น 2 ห้อง 208 ขนาดพื้นที่ 88.62 ตารางเมตร  เพื่อจัดตั้งจุดเคาน์เตอร์บริการอำเภอ..ยิ้มโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ใด ๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ จากการได้ดำเนินการดังกล่าว อำเภอเมืองกำแพงเพชรได้เริ่มเปิดให้บริการทดสอบการให้บริการงานทะเบียนราษฎร ทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน และงานทะเบียนทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2566 โดยปฏิบัติงานตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 18.00 น. ซึ่งมีผู้มาใช้บริการในด้านการทะเบียนต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก และคาดว่าในอนาคตจะมีผู้มาใช้บริการเป็นจำนวนมากขึ้น / CR สนง.ประชาสัมพันธ์

คลิ๊กข่าว

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า