ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

สาวป่วยซึมเศร้า ลาออกราชการ 2 อาทิตย์ สวมชุดขาวราชการ กระโดดสะพานแม่น้ำปิงเสียชีวิต

วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 01.00 น.เจ้าหน้าตำรวจ ร.ต.อ.จักรพงศ์ ใจนักรบ พนังงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุคนโดดแม่น้ำปิงจมหายไป ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถานช่วยกันระดมค้นตามหาตลอดทั้งคืนทางเรือและนักประดาน้ำ

จนในที่ชุดเวลา 16.30 น.ของวันเดียวกันพบร่างของผู้เสียชีวิตห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 3 กิโลเมตร ลอยติดอยู่กับพงหญ้ากลางแม่น้ำปิง หมู่ที่ 13 ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สภาพศพนอนงาย ใส่ชุดพนักงานราชการสีขาว  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถานได้กู้ร่างขึ้นบนฝั่ง ส่งต่อไปโรงพยาบาลกำแพงเพชร ชันสูจน์พลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้น แฟนของผู้เสียชีวิตอายุ 44 ปี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 40 ปี เป็นพนักงานราชการหน่วยงานแห่งหนึ่งในศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ได้ลาออกจากพนักงานราชการได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก่อนก่อเหตุ ได้พูดคุยกันตนว่าออกจากงานแล้วจะไม่โอกาสได้ใส่ชุดสวยๆแล้ว จากนั้นได้เงียบไปแล้วเดินเข้าบ้านคิดว่าจะไปนอน ตนไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั้งเธอได้ออกทางหลังบ้านหายไปนาน จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามหา พบตำรวจบริเวณสะพาน ข้ามแม่น้ำปิง มีรถจักรยานยนต์ที่เธอขับออกมาจอดอยู่ จึงทราบจากพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ บอกว่าจะเข้าไปช่วยแต่ช่วยไม่ทัน เธอกระโดดสะพานลงไปที่แม่น้ำแล้ว

คลิ๊กข่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า