ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

พล.ต.ท.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สนง.ตร.เปิดอาคารบริการประชาชน สภ.ลานกระบือ

พล.ต.ท.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษฯ

วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร พล.ต.ท.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรลานกระบือหลังใหม่ โดยมี พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกุล ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร พ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร  พ.ต.อ.เชิดชัย ม่วงสิงห์ ผกก.สภ.ลานกระบือ ดำเนินพิธีเปิดอาคารสถานีตำรวจภูธร ลานกระบือ ในครั้งนี้

ทั้งนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้อนุมัติงบประมาณในการตัดสร้างอาคารที่ทำการสถานีตำรวจภูธรลานกระบือขึ้นใหม่ ขนาด 3 ชั้น ทดแทนอาคารหลังเก่าที่ใช้งานมาเป็นเวลานาน ให้มีความสว่างามมั่นคง เป็นแบบอย่างในการให้บริการและอำนวยความสะดวก ควบคู่ความยุติธรรม สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาให้แก่ประชาชน เป็นโรงพักเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ตามนโยบายการยกระดับการบริการโรงพักเพื่อประชาชนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยเริ่มก่อสร้างในเดือนกุมภาพันธุ์ 2565 และส่งมอบเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566

สถานีตำรวจภูธรลานกระบือ เป็นสถานีตำรวจขนาดกลาง อยู่ในแผนการยกระดับการบริการประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้ความสำคัญ ในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมและการรักษาความสงบเรียบร้อย ของสังคมในภาพรวม ประกอบกับสถานการณ์ในปัจจุบัน การก่ออาชญากรรม มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลังเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนาแล้ว พล.ต.ท.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เยี่ยมชมภายในอาคาร และปลูกต้นทองอุไร  มอบเกียรติบัตรคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการบริหารงานตำรวจของสถานีตำรวจภูธรลานกระบือ รวมถึงผู้นำท้องถิ่นท้องที่ภาคเอกชน ที่ได้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดียิ่ง / ว่าที่ รต.จักรพรรณ ร้องเสียง / จันทร์ จันทร์ฉาย / kppnews  รายงาน

พ.ต.อ.เชิดชัย ม่วงสิงห์ ผกก.สภ.ลานกระบือ

คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า