ข่าวเด่นทำมาหากินเทศบาล

รองผู้ว่าฯตรวจสอบโรงฆ่าสัตว์เทศบาลฯเพื่อต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการฆ่าสัตว์

ตรวจสอบโรงฆ่าสัตว์ และโรงพักสัตว์เพื่อต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการฆ่าสัตว์โดยคณะกรรมการพิจารณาแผนงานการประกอบกิจการฆ่าสัตว์ประจำปี 2566
วันที่ 21 สิงหาคม 2566 นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพช ประธานในการตรวจสอบการก่อสร้างโรงฆ่าสัตว์ และโรงพักสัตว์เพื่อต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการฆ่าสัตว์โดยคณะกรรมการพิจารณาแผนงานการประกอบกิจการฆ่าสัตว์ประจำปี 2566 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถไทยพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร, มอบหมาย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นำคณะตรวจสอบและอำนวยความสะดวก ณ โรงฆ่าสัตว์เทศบาลเมืองกำแพงเพชร
ทั้งนี้ตามที่ปศุสัตว์จังหวัดกำแพงเพชรในฐานะคณะกรรมการและเลขานุการของคณะกรรมการพิจารณาแผนงาน, การประกอบกิจการฆ่าสัตว์ประจำจังหวัด แจ้งให้ทราบว่ามีผู้ประกอบการที่ได้ใบอนุญาตประ กอบกิจการฆ่าสัตว์ คือ สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ยื่นขอต่อใบอนุญาตประกอบกิจการฆ่าสัตว์ต่อนายทะเบียน(ปศุสัตว์จังหวัด) พร้อมแนบเอกสารหลักฐาน และแผ่นงานการประกอบกิจการฆ่าสัตว์ครบถ้วนตามที่กฎหมายกำหนดไว้เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ และปัจจุบันผู้ประกอบการได้ดำเนินการปรับปรุง โรงฆ่าสัตว์และโรงพักสัตว์ พร้อมติดตั้งเครื่องจักร และอุปกรณ์ในการประกอบกิจการฆ่าสัตว์ เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ เรียบร้อยแล้วซึ่งตามพระราชบัญญัติควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ. 2558 ประกอบกฎกระทรวงการขออนุญาตและการอนุญาตให้ประกอบกิจการฆ่าสัตว์ พ.ศ. 2564 กำหนดให้คณะกรรมการประจำจังหวัดมีหน้าที่ตรวจประเมินโรงฆ่าสัตว์ และโรงพักสัตว์ ที่ขอต่ออายุใบอนุญาต ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกฎกระทรวงการประกอบกิจการฆ่าสัตว์ พ.ศ.2564 เพื่อพิจารณาว่าสมควรออกใบอนุญาตต่ออายุการประกอบกิจการฆ่าสัตว์ให้ผู้ประกอบการที่ขอต่ออายุหรือไม่
คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า