ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

“ผู้ว่าพาทำนา ปลูกวันแม่และเก็บเกี่ยววันพ่อ”โคกหนองนาแห่งน้ำใจและความหวัง กรมราชทัณฑ์

เรือนจำชั่วคราว แม่ระกาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม โคกหนองนาแห่งน้ำใจและความหวัง กรมราชทัณฑ์ “ผู้ว่าพาทำนา ปลูกวันแม่และเก็บเกี่ยววันพ่อ

วันที่ 15 สิงหาคม 2566 นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานเปิดปฏิบัติการดำนาเพื่อขับเคลื่อนโครงการพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โคกหนองนาแห่งน้ำใจและความหวัง กรมราชทัณฑ์ผู้ว่าพาทำนา ปลูกวันแม่และเก็บเกี่ยววันพ่อ

ร่วมด้วย นางกาญจนี รุจนนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มี นายฐิติพันธุ์ มนูจันทรัถ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร กล่าวรายงานที่แปลงนาโคกหนองนา เรือนจำชั่วคราวแม่ระกา จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อให้ผู้ต้องขังที่พ้นโทษ นำวิชาความรู้ความสามารถที่ได้เรียนรู้จากโครงการดังกล่าวนำไปประกอบอาชีพ สุจริต และสามารถอาศัยอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข

ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่าการที่เรือนจำจำชั่วคราวแม่ระกาได้จัดกิจกรรมปฏิบัติการดำนาเป็นการขับเคลื่อนโครงการพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้า เจ้าอยู่หัวโครงการโคกหนองนาแห่งน้ำใจและความหวัง กรมราชทัณฑ์ ประจำปี 2566ถือได้ว่าเป็นการนำองค์ความรู้จากโครงการพระราชทานฯ มาขยายผลในการปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมตลอดจนเกิดกระบวนการเรียนรู้ให้กับผู้ที่ใกล้พ้นโทษนำไปสู่การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า