ข่าวเด่นวาไรตี้

ปชช.ปั่นจักรยาน”สำนึกคุณแม่” Miss Mom และบริจาคโลหิต เพื่อถวายราชสดุดี “

ที่ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผวจ. กำแพงเพชร ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรม”ปั่นจักรยานและบริจาคโลหิต ”สำนึกคุณแม่ Miss Mom”โดยมี นางกาญจนา รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมคณะและหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน รวมทั้งผู้รักการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานเข้าร่วมกิจกรรม มีน.ส.ขวัญเรือน สุขเกษม ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานมีนายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชรและนางภัสนันท์ เมธประสพสันต์ประธานชมรมประกันภัยจังหวัดกำแพงเพชรร่วมเป็นคณะดำเนินกิจกรรม
นายชาธิป รุจนเสรี ได้ชื่นชมกิจกรรมดังกล่าวซึ่งถือว่าเป็นความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจนภาคประชาชน ที่ได้ตระหนักและสำนึกในพระมหากรุณาที่คุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยและเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566 ซึ่งคณะคณะทำงานได้กำหนดกิจกรรมการปั่นจักรยานและบริจากโลหิต”สำนึกคุณแม่”ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมืองกำแพงเพชร ซึ่งมีประชาชนมาร่วมปั่นจักรยานและบริจาคโลหิตรวมไม่น้อยกว่า 200 คน
หลังจากพิธีเปิดเสร็จสิ้นนายชาธิป พร้อมนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้ปั่นจักรยานนำขบวนไปตามเส้นทางสายต่างๆภายในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรที่กำหนดระยะทาง 20.2 กม. ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัยและการจราจร นักปั่นส่วนใหญ่เกือบทุกคนได้สวมใส่เสื้อสีฟ้า เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์
ทั้งนี้ นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริม การประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมเหล่าพสกนิกร ที่นอกจากจะเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีแล้ว ทุกคนต่างตระหนักและเห็นความสำคัญในเรื่องการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ จึงได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ และยังเป็นการสร้างเครือข่ายมิตรภาพของผู้รักการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานอีกด้วย
ด้าน น.ส.ขวัญเรือน สุขเกษม กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากจะมีการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพแล้ว ทางคณะในวันนี้ ได้มีประชาชนผู้สนใจจำนวนมากเข้ามาร่วมแจ้งความประสงค์ในการบริจาคโลหิต และตรวจสุขภาพร่างกายจาก โรงพยาบาลพิษณุเวช จังหวัดพิษณุโลก ส่วนการบริจาคโลหิตจะมอบให้แก่สภากาชาดไทย ทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่านเนื่องในวันเฉลิมพระชนนพรรษาและวันแม่แห่งชาติเช่นกัน
คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า