กีฬาข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดังธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แถลงสื่อ ประชาสัมพันธ์ เชิญชวนวิ่งชิงถ้วยพระราชทาน

แถลงสื่อ KPRU 50th Anniversary RUN 2023 วิ่งเพื่อระดมทุนการศึกษาให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

วันที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดงาน แถลงข่าว โครงการ KPRU 50th Anniversary RUN 2023 วิ่งเพื่อระดมทุนการศึกษาให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร คุณสาธิต ตันติสันติสม คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย ผศ.ดร.ปรียานุช พรหมภาสิต รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และ ผศ.ดร.ชญาดา กลิ่นจันทร์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และเลขานุการคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

ร่วม แถลงข่าวโครงการ KPRU 50th Anniversary RUN 2023 จัดขึ้นเพื่อเพื่อระดมทุนการศึกษาให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีการทุนการศึกษาในระหว่างที่กำลังศึกษาอยู่และสำเร็จการศึกษาต่อไป ตลอดจนมุ่งหวังให้กลุ่มนักวิ่ง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อาจารย์ บุคลากร และประชาชนที่สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย เพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง และมีที่มีชีวิตคุณภาพดี ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจการของมหาวิทยาลัยในโอกาสที่ก่อตั้งดำเนินการจัดการเรียนการสอนและปฏิบัติพันธกิจในฐานะมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นมาครบรอบ 50 ปี

โดยจัดการแข่งขัน 2 ระยะ ประกอบด้วย ระยะ 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 399 บาท และ ระยะ 10.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 499 บาท หรือ สมัคร ประเภท VIP ค่าสมัคร 1,000 บาท สามารถเลือกการแข่งขันระยะใดก็ได้ หรือสมัคร ประเภท VVIP ค่าสมัคร 2,000 บาท สามารถเลือกการแข่งขันระยะใดก็ได้ และได้รับเอกสารลดหย่อนภาษ๊ได้ที่ 2 เท่า

ซึ่งความพิเศษของงานนี้นอกจากจะเป็นการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลแล้วนั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ยังได้ รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานถ้วยรางวัล จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งจะ มอบให้กับรางวัล Over All อันดับที่ 1 ระยะ 10.5 กิโลเมตร (ชายและหญิง) พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท (ชายและหญิง) และถ้วยรางวัลระดับรุ่นอายุ อันดับ 1-5 ระยะ 10.5 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร

นอกจากนี้ยังมีรางวัลแต่งกายแฟนซี ชาย-หญิง อย่างละ 5 รางวัล รางวัลสำหรับชมรม/กลุ่ม ที่ส่งผู้สมัครรวมมากที่สุด 1 รางวัล และรางวัลพิเศษจากการสุ่มหมายเลข BIB โดยกำหนดจัดการแข่งขัน วันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 04.00 น. เป็นต้นไป

เปิดรับสมัครไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2566 โดยสมัครผ่านระบบออนไลน์ https://arit.kpru.ac.th/ap/digital/ หรือ ติดต่อให้แอดมินเพจเฟสบุค KPRU 50th Anniversary RUNมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร สมัครให้ในระบบ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 055 706 555

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า