ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

กำแพงเพชรคึกคัก! “คิ๊กอ๊อฟ ออกกำลังกาย”ผ่านแอปพลิเคชั่น CCC

วันที่ 23 กรกฎาคม 2566 นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เปิด โครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูล สถิติการออกกำลังกาย และการเล่นกีฬาของประชาชน (CALORIES CREDIT CHALLENGE) ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2566″และกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรีผ่านแอปพลิเคชัน CCC ในระดับจังหวัด” Kick off ที่สนามกีฬาชากังราวองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร(ริมปิง)

aerobic dance ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้ดำเนินโครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูลสถิติการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาของประชาชน โดยมีนางปวีณาวรรณ นิลกำแหง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานพร้อมมีหัวหน้าส่วนและผู้รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยการเต้นแอโรบิกสวมใส่เสื้อขาวและทีมสีสันของผู้นำเต้นเข้าร่วมจำนวน 500 คน

นางปวีณวรรณ นิลกำแหง กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในนโยบายที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ให้ความสำคัญ ในการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยง และบูรณาการข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพของประชาชน ซึ่งการเต้นแอโรบิกในวันนี้ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรีผ่านแอปพลิเคชัน CCC ในระดับจังหวัด ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายในรูปแบบ Challenge ในพื้นที่ระดับอำเภอ ระดับจังหวัดและเป็นการเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ด้านสุขภาพและสมรรถภาพของเด็ก เยาวชน และประชาชนให้ดียิ่งขึ้น และยังเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยกิจกรรมทางกาย การออกกำลังกายและเล่นกีฬา และบันทึกแต้มจากการสะสมจำนวนก้าว ระยะทาง และแคลอรี ซึ่งสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินการจัด “กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรีผ่านแอปพลิเคชันCCCในระดับจังหวัด” Kick off aerobic dance โดยมี เด็ก เยาวชน และประชาชน ในพื้นที่เข้าร่วมออกกำลังกายด้วยความพร้อมเพรียงและสนุกสนาน

นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ กล่าวว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นหน่วยงานที่มีบทบาทในฐานะเป็นองค์กรหลัก ในการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยว การกีฬา และนันทนาการ กิจกรรมที่จัดขึ้น เป็นการส่งเสริม พัฒนาการออกกําลังกายและกีฬาเพื่อมวลชน ส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาให้เป็นวิถีชีวิตและทั่วถึง ในรูปแบบที่ Challenge และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ด้านสุขภาพและสมรรถภาพของเด็ก เยาวชน และประชาชนให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงมีสุขภาวะทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญาที่ดีอีกด้วย

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า