ข่าวเด่นเทศบาล

ต้อนรับ คณะพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ เทศบาลตำบลวิเศษไชยชาญ

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากเทศบาลตำบลวิเศษไชยชาญ จังหวัดอ่างทอง ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนงานงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมต้อนรับ นายวิชัย ลิมป์วัฒนะชัย นายกเทศมนตรีตำบลวิเศษไชยชาญ ,นายศุภโชค ติยานนท์ รองนายกเทศมนตรีตำบลวิเศษไชยชาญ ,นางสุกัญญา เกษอุดมทรัพย์ เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลวิเศษไชยชาญ ,นายชูชาติ หล่อสุวรรณ ประธานสภาเทศบาลตำบลวิเศษไชยชาญ ,นายอารีย์ หนุมาน รองประธานสภาเทศบาลตำบลวิเศษไชยชาญ, นางสดศรี ภู่พุ่ม ประธานกรรมการชมรมฯตำบลวิเศษไชยชาญ, ได้จัดทำโครงการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ในเขตเทศบาลตำบลวิเศษไชยชาญ ตามแนวทางการเรียนรู้ตลอดชีวิตและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาตนเอง สังคมและชุมชน และเสริมสร้างสุขภาวะที่ดี ครอบคลุมทั้งด้าน กาย ใจ สติปัญญา และสังคม รวมทั้งสามารถนำความรู้ไปพัฒนาแนวทางการดำเนินงานชมรมผู้สูงอายุให้มีความเข้มแข็ง ต่อเนื่องและยั่งยืน ส่งเสริมศักยภาพการรวมกลุ่มของผู้สูงอายุในการทำกิจกรรมร่วมกัน
โดยนำคณะศึกษาดูงานจากศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญชีวิตวิเศษไชยชาญ จำนวน 110 คน เข้าศึกษาดูงาน ณ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566 เพื่อการส่งเสริมและสนับสนุนการเตรียมความพร้อม สู่วัยผู้สูงอายุ และสามารถตอบสนองปัญหาและความต้องการของผู้สูงอายุในพื้นที่เทศบาลตำบลวิเศษไชยชาญได้อย่างถูกต้องตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า