ข่าวเด่นวาไรตี้

จังหวัดเคลื่อนที่บริการประชาชน บ้านอุดมทรัพย์ อำเภอปางศิลาทอง

จังหวัดกำแพงเพชรจัดโครงการ บำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่ บ้านอุดมทรัพย์ อำเภอปางศิลาทอง
นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าฯ
วันที่ 20 ก.ค.66 เวลา 0930 น.  นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำหัวหน้าส่วนราชการ คณะเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกิจกรรม ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่ โรงเรียนบ้านอุดมทรัพย์ ต.หินดาต อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร
วัตถุประสงค์เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อน ความต้องการของประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งเพื่อนำบริการเคลื่อนที่ต่าง ๆ มาให้บริการประชาชน มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการ ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รู้จัก ซึ่งบางครั้งประชาชนอาจมีปัญหา ข้อสงสัย จะได้ติดต่อประสานงานสะดวกมากยิ่งขึ้น
ในการจัดโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มประชาชน ในครั้งนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจน พร้อมกับมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ ก่อนจะร่วมกันมอบ จักรยานให้กับเด็กนักเรียน และมอบไม้เท้าให้กับผู้สูงอายุ ทั้งนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกันปลูกต้นแก้วเจ้าจอมไม้ภายในโรงเรียนฯ ก่อนจะนำหัวหน้าส่วนราชการร่วมจำหน่ายไก่ไข่ราคาถูก พร้อมทั้งเดินเยี่ยมชมบูธ ที่ออกมาให้บริการกับประชาชน เช่น บริการถ่ายบัตรประชาชน บริการตัดผมฟรี บริการให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆที่อยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงานภาครัฐ

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า