ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

สื่อแสดงความยินดี รางวัล”ค่าของแผ่นดิน” ดร.เสริมวุฒิ”ฝากรัฐบาลนำแนวทาง ต่อยอดความดี

นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร นำคณะผู้บริหารสมาคมฯ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ ประธานโครงการคุณธรรมศีลธรรมนำการศึกษา , ประธานบริษัทเฉาก๊วยชากังราวตราเพชร ผลิตภัณฑ์โอท๊อปชื่อดังของจังหวัดกำแพงเพชร ในโอกาสที่ได้รับประกาศเกียรติคุณเป็น “ค่าของแผ่นดินจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ตามโครงการ “ค่าของแผ่นดิน” ประจำปี 2565 ที่มอบหมายให้แต่ละจังหวัดแต่งตั้งคณะกรรมการคัดเลือกบุคคล หน่วยงาน และโครงการ ที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ มีคุณค่าแก่การยกย่อง และมีคุณค่าแก่การชื่นชม เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประชาชน สังคม และประเทศชาติ รวมทั้งเป็นต้นแบบแห่งการสร้างสรรค์ความดี อันพึงเป็นคุณลักษณะที่ดีแก่สังคมไทยของกระทรวงวัฒนธรรม โดยจังหวัดกำแพงเพชร ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ เป็นหนึ่งในผู้ที่ดำเนินโครงการศีลธรรมนำการศึกษา จนได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลดังกล่าว

ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ได้รับการพิจารณารางวัลดังกล่าว ซึ่งเหมือนกับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกทุกคนในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ สิ่งที่อยากจะฝากไว้กับทางรัฐบาล ที่ผ่านมาหลายโครงการที่ดีแต่ละพื้นที่มักจะไม่ได้รับความสนใจหรือความสนใจในการส่งเสริมสนับสนุนจากภาครัฐที่ควรจะพิจารณานำไปเป็นแนวทางพัฒนาหรือส่งเสริมสนับสนุนเกิดขยายวงกว้างและเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลชุดใด หากนำแนวทางดีๆ ทั้งหน่วยงาน บุคคลหรือโครงการที่มีอยู่ทั่วประเทศพิจารณานำไปกำหนดแนวทางพิจารณาส่งเสริมต่อ ก็จะเป็นกำลังใจและเกิดสิ่งดีๆ แก่ประเทศชาติชุมชนและท้องถิ่นต่อไป

ทั้งนี้โครงการคุณธรรมศีลธรรมนำการศึกษาดังกล่าวช่วยเสริมสร้างให้เด็กได้มีความรู้ทางด้านพิธีการทางศาสนาและศีลธรรม ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ ได้เป็นผู้รู้มีเครื่องมือยับยั้งจิตใจในการกระทำผิดและกระทำสิ่งมิควรเป็นการช่วยลดปัญหาทางสังคม ทางครอบครัว ความรุนแรงทางสังคมของเยาวชนและช่วยสืบสานด้านการศาสนาให้คงอยู่คู่กับสังคมไทยได้พบกับความสงบสุขร่มเย็นตลอดไป

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า