ข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

พัฒนาศักยภาพชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน ปีงบประมาณ 2566 ร่วมด้วย นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ที่ห้องประชุมอเนกประสงค์เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

จังหวัดกำแพงเพชรได้ดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด( TO BE NUMBER ONE ) มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายสำคัญของโครงการ คือ เด็กและเยาวชนมีกระแสนิยม “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” มีภูมิคุ้มกันทางจิตใจ คิดเป็น ทำเป็น มีคุณธรรม มีการใช้ทักษะชีวิตที่เหมาะสม สามารถดำรงความเข้มแข็งในการต่อต้านการแพร่ระบาดของยาเสพติด รวมทั้งการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายการดำเนินงานให้เข้มแข็ง

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการตามนโยบายของจังหวัด โดยได้ดำเนินการจัดตั้งชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน และได้มีการสนับสนุนให้ชมรมมีการดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โรงพยาบาลกำแพงเพชร และสมาชิก TO BE NUMBER ONE สมทบ (อสม.) ร่วมกันเป็นที่ปรึกษาของชมรม

ซึ่งในการจัดอบรมตามโครงการฯ มีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 108 คน มีวิทยากรจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร และสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60พรรษานวมินทราชินี บ้านไตรตรึงษ์ให้ความรู้ในการพัฒนาศักยภาพของสมาชิก TO BE NUMBER ONE เพื่อให้สามารถชับเคลื่อนชมรม และพัฒนาเครือข่ายของชมรมต่อไป

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า