ข่าวสังคมข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

บริษัทสวัสดิ์ไพบูลย์การเกษตรจำกัด สร้างกุศลมอบเครื่องช่วยหายใจรักษาผู้ป่วย  รพ.กำแพงฯ

สร้างกุศล บริษัทสวัสดิ์ไพบูลย์การเกษตรจำกัด  มอบเครื่องช่วยหายใจ รักษาผู้ป่วยโรงพยาบาลกำแพงเพชร 1 เครื่อง มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 คุณสวัสดิ์ มุ่งงาม,ดร.จำรูญ มุ่งงาม ผู้บริหาร บริษัทในเครือสวัสดิ์ไพบูลย์ ,โดยบริษัทสวัสดิ์ไพบูลย์การเกษตรจำกัด มอบอุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจชนิดควบคุมด้วยปริมาตรและความดัน การใช้งานเป็นเครื่องช่วยหายใจเพื่อใช้สำหรับการให้บริการแก่ผู้ป่วยในการช่วยหายใจ ในผู้ป่วยที่มีภาวะวิกฤตที่มีการหายใจ ล้มเหลว หยุดหายใจหรือพยุงการหายใจ โดยการควบคุมปริมาตร และแรงดัน และสามารถใช้ฝึกหัดการหายใจเพื่อให้ผู้ป่วยสามารถหายใจได้เอง 1 เครื่อง มุลค่า 1,120,000 บาทร่วมสร้างกุศล กับ โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้ชีวิตของผู้ป่วยที่รอโอกาสทางการรักษาได้มีโอกาศชีวิตรอด กลับหาครอบครัว เป็นผู้ประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป

คุณสวัสดิ์,ดร.จำรูญ มุ่งงาม นั่งรถวีลแชจากการรักษาผ่าคัดเส้นเอ็นที่เท้า เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวบุตรหลานคุณ พ.ต.อ.พิทักษ์ เชียงทอง สภ.ตาก, จุฑามาส เชียงทอง คุณสุวรี มุ่งงาม คุณภาคภูมิ มุ่งงาม ร่วมมอบให้กับ นายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร,พว.ดร.อรอนงค์ กลางนภา รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล,พว.จีราพรรณ อันบุรี หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาล ผู้ป่วยหนัก ,พว.วันดี ใจแสน ผู้ตรวจการพยาบาลและทีมศูนย์เครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลกำแพงเพชร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร ได้กล่าวขอบคุณบริษัทสวัสดิ์ไพบูลย์และครอบครัว มุ่งงาม ที่ได้เห็นความสำคัญของการช่วยชีวิตให้โอกาสกับผู้ป่วยมอบเครื่องช่วยหายใจที่ขาดแคลน และมีความสำคัญกับผู้ป่วยที่ต้องการเครื่องนี้ในการรักษา ขอให้มีความสุข สุขภาพคนในครอบครัวสมบูรณ์แข็ง ธุรกิจความเจริญก้าวหน้าค้าขายร่ำรวย ๆๆ 

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า