ข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

เครือข่ายประชาสัมพันธ์ ผู้ประกาศข่าวชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เปิดโครงการอบรมผู้ประกาศข่าวชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงาน และผู้เข้ารับการอบรมโครงการ นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมชากังราว 1 (ชั้น 4 ) อาคารสำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
เนื่องด้วยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาประชาชนซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ด้านการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ยุทธศาสตร์จังหวัด ด้านพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน สร้างสังคมที่เข้มแข็งและบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับแผนพัฒนาท้องถิ่น ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตและเมืองน่าอยู่ และพระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แต่ละองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542 มาตรา 16 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของราษฎรในการพัฒนาท้องถิ่น (31) กิจการอื่นใดที่เป็นประโยชน์ของประชาชนในท้องถิ่นตามคณะกรรมการพิจารณากำหนด จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้
1. เพื่อให้ผู้ประกาศข่าวของชุมชนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับงานประชาสัมพันธ์
2. เพื่อสร้างเครือข่ายและเพิ่มช่องทางด้านการประชาสัมพันธ์ของเทศบาลเมืองกำแพงเพชรให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย และสามารถปฏิบัติงานด้านประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
3. เพื่อสร้างความมีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารระหว่างเทศบาลและประชาชนในเขตเทศบาล
ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมโครงการฯ ประกอบด้วยผู้แทนชุมชนที่มีหน้าที่ประกาศข่าวชุมชน ทั้ง 27 ชุมชน จำนวน 60 คน โดยได้รับความร่วมมือจากวิทยากรผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารมวลชนอาชีพ : ท่าน คือ
1.นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมผู้สื่อข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร
2.นางศรีจันทรา ปานช้าง นักจัดรายการวิทยุ จากสถานีวิทยุตำรวจภูธร ภาค 6
วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.30 น. ผู้เข้ารับการอบรมผู้ประกาศข่าวชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมีประธานชุมชนและตัวแทนเครือข่ายเข้าร่วม 60 คนโดยในวันนี้ได้เข้าศึกษาดูงาน ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย (สวท.) กำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า