ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้

ชวนนักปั่นวัดรอบ”ปั่นให้แกร่ง@กำแพงเพชร ทั้งแข่งขันและท่องเที่ยว“Ride To Strong”

ที่ห้องประชุมชากังราวสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราว จ.กำแพงเพชร พร้อม นายธงชัย ธรรมสุคติ ที่ปรึกษามวลชนสัมพันธ์ บริษัท ทิพย์กำแพงเพชรจำกัด นายสุภวัฒน์ สมหาญวงศ์ นายก อบต.นาบ่อคำ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดแข่งขัน “ปั่นให้แกร่ง@กำแพงเพชร” เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและแข่งขันเพื่อสุขภาพ บนเส้นทางผืนป่าตะวันตก เสมือนจำลองแข่งการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาปั่นใจเกินร้อย ชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมี ที่ปรึกษาและคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจักรยานชากังราวพร้อมสื่อมวลชนร่วมรับฟังการแถลงข่าวดังกล่าว

นายศุภชัย ศรีงาม กล่าวว่า สมาคมกีฬาจักรยานชากังราว จ. กำแพงเพชร ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(สำนักงานสุโขทัย) บริษัท ทิพย์กำแพงเพชร จำกัด บริษัท สิงห์โตทองไร้ซ์ จำกัด และ องค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ต่างให้ความสำคัญในการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อเป็นการแข่งขันและส่งเสริมการท่องเที่ยว แก่นักปั่นทั้งในและต่างจังหวัด ตลอดจนประชาชนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน ได้สัมผัสกับเส้นทางการแข่งขันที่จะใช้แข่งจริงระดับประเทศ กับรายการแข่งขัน “ปั่นให้แกร่ง@กำแพงเพชร”(Ride To Strong)

กำหนดการจัดการแข่งขันในวันที่อาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม2566

ณ จุดปล่อยตัว หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ อ.เมืองกำแพงเพชร โดยจะมีรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ มอบให้แก่นักปั่นที่ชนะเลิศ 5 อันดับในแต่ละรุ่นอายุ ระยะทาง 75 และ 67 กิโลเมตร ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ เปรียบเสมือนการทดสอบหรือจำลองแข่งขันจริงที่จังหวัดกำแพงเพชรและองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรร่วม รับเป็นเจ้าภาพการจัด”การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบใจเกินร้อย ชิงแชมป์ประเทศไทย และปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike For All ชิงถ้วยพระราชทานฯ” สนามที่ 3 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ อาทิตย์ที่ 5-6 สิงหาคม 2566 และที่สำคัญการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการรับรองจาก สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ด้านนายธงชัย กล่าวว่า กำแพงเพชร มีกิจกรรมทางด้านการกีฬาที่น่าสนใจหลากหลายและมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงาม ดังนั้นกิจกรรมครั้งนี้จึงถือว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้แก่ท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี
ส่วนนายสุภวัฒน์ กล่าวว่า ในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำกับเส้นทางดังกล่าว จะได้รับการดูแลทางด้านความปลอดภัย การอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาที่เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันและสิ่งที่น่าสนใจคือ เส้นทางดังกล่าวถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในผืนป่าตะวันตกของจังหวัดกำแพงเพชร มีวิวทิวทัศน์สองฝากข้างที่สวยงามอีกด้วย

ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสมัครและดูรายละเอียดได้ที่

fb:สมาคมกีฬาจักรยานชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร

 

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า