ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

ปฐมนิเทศพนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไป 24 อัตรา รับนโยบายผู้บริหาร”ชัยวัฒน์”

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2566 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการปฐมนิเทศพนักงานจ้างบรรจุใหม่ ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร รองปลัดเทศบาลหัวหน้าส่วนการงาน และพนักงาน เข้าร่วมในพิธีเปิดโครงการ ตามที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ดำเนินการสรรหาพนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไปตำแหน่งที่ว่าง ตามแผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2564-2566) จำนวน 24 อัตรา ซึ่งผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาปฏิบัติงานในเทศบาลเมืองกำแพงเพชรยังขาดความรู้ ความเข้าใจในกระบวนการที่ต้องถือปฏิบัติ ตลอดจนขั้นตอนและระเบียบต่างๆ ซึ่งอาจส่งผลกระทบเกิดความเสียหายต่อองค์กร เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะต้องสร้างองค์ความรู้ สร้างความพร้อมในการปฏิบัติงานให้แก่พนักงานจ้าง ได้รับทราบถึงหลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องจากเหตุผลดังกล่าว เทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยกองการเจ้าหน้าที่จึงได้จัดโครงการปฐมนิเทศพนักงานจ้างบรรจุใหม่ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์
1 เพื่อให้ผู้บริหารเทศบาล ได้มอบนโยบาย และแนวทางการดำเนินงานของเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และกล่าวให้โอวาทแก่พนักงานจ้างบรรจุใหม่
2 เพื่อให้พนักงานจ้าง ได้รับความรู้ และความเข้าใจในหลักเกณฑ์ และระเบียบที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงาน มีวิสัยทัศน์ที่ดีในการปฏิบัติงาน และนำนโยบายและแนวทางการดำเนินงานของผู้บริหารสู่การปฏิบัติอย่างมีคุณภาพต่อไป

คลิ๊กข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า