ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

นายก-องค์กร-แกนนำ ดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพ ปี 66

วันที่ 30 มิถุนายน 2566นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานมอบประกาศเกียรติบัตร นักเรียน นักศึกษา เยาวชน ส่วนราชการจังหวัดกำแพงเพชร ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น เครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินและกลุ่มพลังมวลชนอื่นๆ จำนวน 1,200 คน ร่วมกิจกรรม “รวมพลังไทย หยุดภัยยาเสพติด” เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายนจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร กลุ่มพลังมวลชน

จังหวัดกำแพงเพชรยังได้มอบเกียรติบัตรใช้กับ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิชนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นบุคคลที่มีผลงานดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดด้านการบริหารจัดการแบบบูรณาการประจำปี 2566 โดย นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้รับมอบหมายเป็นผู้รับแทน ร่วมกับแกนนำชุมชนอีกหลายแห่งที่ได้รับมอบเกียรติบัตรที่มีผลงานดีเด่นในครั้งนี้ด้วย

สืบเนื่องจากมติการประชุมสมัชชาใหญ่องค์การสหประชาชาติ เมื่อเดือนมิถุนายนปี พ.ศ 2530 ได้กำหนดให้วันที่ 26 มิถุนายนของทุกปีเป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งประเทศไทยได้ยึดถือปฏิบัติ และยืนยันเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ที่จะร่วมกับประชาคมโลกในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด โดยมีหน่วยงานองค์กรภาคีเครือข่ายภาครัฐและภาคเอกชนรวมถึงประชาชนร่วมกันจัดทำกิจกรรมรณรงค์พิเศษต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และรัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการประชาสัมพันธ์ และการสร้างการรับรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชน โดยเฉพาะเรื่องปัญหายาเสพติด โดยบูรณาการดำเนินงานกับทุกภาคส่วนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร จังหวัดกำแพงเพชรโดยศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้ร่วมกับหน่วยงานองค์กรภาคีเครือข่ายจัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายนประจำปี 2566 ขึ้น ภายใต้กรอบแนวคิด “รวมพลังไทย หยุดภัยยาเสพติด” โดยมีกิจกรรมออกบูธนิทรรศการด้านยาเสพติด และมอบเกียรติบัตร ประกาศกิตติคุณให้แก่หน่วยงานและบุคคลที่มีผลงานดีเด่นในด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจำนวน 125 ราย

คลิ๊กข่าว

 

 

 

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า