ไม่มีหมวดหมู่

“นายกหนึ่ง”เปิด”ศูนย์กู้ชีพ อบต.วังทอง”ทุกนาทีมีค่าดูแลทุกชีวิตชาววังทอง

วันที่ 19 มิถุนายน 2566 นายวสันต์ ชูเฉลิม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง รองนายก เลขาที่ปรึกษาฯ สมาชิก อบต. นายกมล สิมเมือง  สมาชิกอดีตรองประธานสภาฯ อบจ. เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้สายตรวจวังทองสังกัดภูธรเมืองกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่สาธารณสุขวังทอง บุคครลากรหน่วยกู้ชีพกู้ภัยร่วมพิธีเปิด “ศูนย์กู้ชีพ อบต.วังทอง” อย่างเป็นทางการ  พร้อมรถพยาบาลฉุกเฉินที่ได้รับอนุญาต จำนวน 1 คัน เครื่องมือและอุปกรณ์การปฐมพยาบาลที่ได้มาตรฐาน สามารถออกปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดเวลา

วัตถุประสงค์ “ศูนย์กู้ชีพ อบต.วังทอง”เพื่อให้บริการด้านการแพทย์ฉุกเฉินกับพี่น้องตำบลวังทอง ในการรับ-ส่งผู้ป่วยที่ประสบ อุบัติเหตุ-เจ็บป่วยฉุกเฉินก่อนถึงโรงพยาบาล ตามระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองเผย เป็นครั้งแรกของตำบลวังทองที่มี “ศูนย์กู้ชีพ อบต.วังทอง” เพราะชีวิตทุกนาทีของพี่น้องตำบลวังทองที่เจ็บป่วย ประสบเหตุมีค่า หมายถึงการรอดชีวิต อบต.วังทองจึงเติมเต็มการเข้าถึงการบริการสาธารณสุขฉุกเฉินที่ตำบลวังทอง ได้มีความอบอุ่นใจ หากเกิดภัยด้านสุขภาพด้วยการจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉิน ที่ทันสมัยพร้อมด้วยจัดหาบุคลากรที่มีประสบการณ์เข้ามาทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนคนวังทอง อบอุ่นใจไปด้วยกัน / สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

ทำบุญร่วมสร้างพุทธปฏิมา 供養萬伟 (หมื่นพุทธ) คลิ๊กที่นี่
คลิ๊กข่าว

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า