ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

โรงเรียนสังกัดเทศบาลเมือง กพ.จัดกิจกรรม วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2566

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 โรงเรียนเทศบาล1 (เกริกกฤตยาอุปถัมภ์) ได้ดำเนินกิจกรรมกำหนดการพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ณ ห้องประชุมเกริกกฤตยา 1 อาคารเรียน 3

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) ได้จัดกิจกรรม วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี และ กิจกรรมวันวิสาขบูชา ปีการศึกษา 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกจิตสำนักให้นักเรียนมีความรัก น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระมหากษัตริย์ของไทย และส่งเสริมกิจกรรมทางพุทธศาสนาในโรงเรียน เพื่อให้นักเรียนได้นำไปเป็นหลักในการดำเนินชีวิต ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน)

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 นางสาวจรินทร ศุภดิษฐ์ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม) พร้อมด้วยคณะครู บุคลากรทางการศึกษา นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู และนักเรียน ร่วมกิจกรรมถวายพระพรเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน2566 ณ อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาล 3 (อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม)

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรมพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน2566 และกิจกรรม 5 ส. เพื่อปรับปรุงและรักษาสิ่งแวดล้อมภายในสถานศึกษา

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า