ข่าวเด่นเทศบาล

(MOU) ว่าด้วยความร่วมมือเพื่อพัฒนานวัตกรรมประชาธิปไตย

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ณ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางสุวรรณา ศรีพัฒน์ ผู้อำนวยการกองการศึกษาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีบันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือเพื่อพัฒนานวัตกรรมประชาธิปไตย ระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรกับเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร ,วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ,วิทยาลัยสารพัดช่างกำแพงเพชร โดยมี ส.อ. ดร.ณรงค์ อยู่ปาน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในครั้งนี้
โดยมีรายละเอียดข้อตกลงดังนี้ วัตถุประสงค์ของความร่วมมือ
๑) เพื่อส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนให้มีสำนึกรักและหวงแหนในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
๒) เพื่อส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนให้เข้าใจในหลักการและรากฐานทางความคิดของระบอบประชาธิปไตยที่ถูกต้อง อันได้แก่ หลักความเสมอภาค หลักสิทธิเสรีภาพและหน้าที่ หลักนิติธรรมและคุณธรรม หลักการใช้เหตุผล และหลักการมีส่วนร่วมทางการเมือง
๓) เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีแนวคิดในการพัฒนาศักยภาพของตนเอง สามารถปรับตัวให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของสังคมโลก โดยถือประโยชน์ของประเทศชาติ และการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างผาสุกเป็นสำคัญ
๔) เพื่อพัฒนาต่อยอดโมเดลนวัตกรรมประชาธิปไตยที่นักเรียน ครู/ อาจารย์ บุคลากรหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ร่วมกันคิดริเริ่มให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า